ข่าว / ประชาสัมพันธ์ ข่าวสาร ข่าวล่าสุด - ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล  “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ”ครั้งที่ 3 ประจำปี 2560

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ”ครั้งที่ 3 ประจำปี 2560

Published:17 ม.ค. 2561

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในนาม ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เจ้าแรกของไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน หรือ MY FAVORITE WORKSHOP” ปี 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 3 ให้แก่ บริษัท โตโยต้า ที บี เอ็น จำกัด สาขารามคำแหง พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่ารวม 175,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ปีที่ 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 2 ให้กับ “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เซอร์ไพรซ์การช่าง” และ  “ศูนย์สยามนิสสันบอดี้ สาขาวิภาวดี”

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ปีที่ 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 2 ให้กับ “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เซอร์ไพรซ์การช่าง” และ “ศูนย์สยามนิสสันบอดี้ สาขาวิภาวดี”

Published:22 พ.ย. 2560

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ปีที่ 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 2 ให้กับ “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เซอร์ไพรซ์การช่าง” และ “ศูนย์สยามนิสสันบอดี้ สาขาวิภาวดี”

อ่านเพิ่มเติม
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย คอลเซ็นเตอร์ เบอร์ใหม่ 02-767-7777

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย คอลเซ็นเตอร์ เบอร์ใหม่ 02-767-7777

Published:19 มิ.ย. 2560

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในนาม ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าอีกขั้น เปลี่ยนเบอร์ใหม่ให้จำง่ายขึ้นกว่าเดิม เป็น “02-767-7777”

อ่านเพิ่มเติม
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล  “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ”ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ”ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560

Published:08 มิ.ย. 2560

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในนาม ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เจ้าแรกของไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน หรือ MY FAVORITE WORKSHOP” ปี 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 1 ให้แก่ ศูนย์โตโยต้า กรุงไทย สาขารามอินทรา พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่ารวม 175,000 บาท

อ่านเพิ่มเติม
ไดเร็ค เอเชีย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ให้อู่และศูนย์ซ่อมมาตรฐานคุณภาพครองใจลูกค้า

ไดเร็ค เอเชีย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ให้อู่และศูนย์ซ่อมมาตรฐานคุณภาพครองใจลูกค้า

Published:20 เม.ย. 2560

สำหรับโครงการ “ประแจทองครองใจมหาชน” นั้น ที่ดำเนินการโดย บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในนาม ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ที่ดำเนินการและนำเสนอทุกโครงการสร้างสรรค์เพื่อสร้างความประทับใจ และประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า

อ่านเพิ่มเติม
รายการข่าว 1 - 5 จากทั้งหมด 29 รายการ
|< <  1 2 3 ...  > >|