ไดเร็คเอเชีย คว้า 8 รางวัลด้านการบริการจากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย
รางวัลแห่งความภาคภูมิใจจากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย
ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทยรับรางวัลองค์กร "กลยุทธ์การบริหารการตลาดยอดเยี่ยม (Best Tele Marketing Contact Centre)”และอีก 7 รางวัลดีเด่นและชมเชยในประเภทบุคคล ประจำปี 2558 จากนายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association (TCCTA) ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เมื่อ 27 มกราคมที่ผ่านมานี้
- นส.วรรณสาห์ พัฒโณ – รางวัล ชมเชย Contact Center Agent ประจำปี 2015
- นส.ณัฏฐพร สัมฤทธิ์ภักดี - รางวัล ชมเชย Contact Center Agent ประจำปี 2015
- นส.รัฐธิดา ศิริจรรยารักษ์ - รางวัล ดีเด่น Contact Center Supervisor ประจำปี 2015
- นส.สุระภา อารีราษฎร์ – รางวัล ดีเด่น Contact Center Manager ประจำปี 2015
- นส.ขวัญชีวิต ภูมิพันธ์ - รางวัล ชมเชย Contact Center Supervisor ประจำปี 2015
- นส.พนินทร กลิ่นหมื่นไวย - รางวัล ชมเชย Contact Center Support Professional ประจำปี 2015
- นส.ปฐาภัทร เลาหไพศาล - รางวัล ดีเด่น Contact Center Agent ประจำปี 2015
และขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้รางวัลจาก การท่องเที่ยงแห่งประเทศไทย, บางจาก, โรงพยาบาลกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, บริษัท DHL, บริษัทTTRS, บริษัท 1577 Home shopping และ Brother Commercial
สำหรับรางวัลที่ไดเร็คเอเชียได้รับในปีนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของบุคลากรที่มุ่งมั่น พัฒนางานบริการให้มีประสิทธิภาพ และจะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง