หนึ่งในกลุ่มบริษัทด้านการประกันภัยที่เติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียพร้อมเปิดธุรกิจในประเทศไทยแล้ว
DirectAsia เป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลและได้รับการพิสูจน์ว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วทั้งในประเทศสิงคโปร์และฮ่องกง โดย DirectAsia ได้มีส่วนแบ่งการตลาดสูงถึง 4 % ในส่วนของประกันภัยรถยนต์ส่วนบุคคล ในฐานะบริษัทประกันภัยที่ประเทศสิงคโปร์
DirectAsia ประเทศไทย ในฐานะบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยล่าสุด เราตั้งเป้าที่จะบุกเบิกตลาดประกันภัยออนไลน์และชนะใจคนไทยด้วยราคาที่ถูกกว่าและการให้บริการผ่านระบบออนไลน์ที่ล้ำหน้ากว่า
DirectAsia เชื่อว่าลูกค้าคงเบื่อกับวิธีการซื้อประกันภัยรถยนต์แบบเดิมๆ ที่มีนายหน้าหรือพนักงานขายพยายามพูดคุยเพื่อให้ซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติม ทั้งๆที่เจ้าของรถอาจยังไม่เข้าใจและไม่จำเป็นต้องซื้อ แต่สุดท้ายกลับต้องจ่ายเบี้ยประกันที่แพงขึ้นโดยไม่จำเป็น
DirectAsia จึงได้พัฒนาระบบการซื้อประกันภัยรถยนต์แบ่งตามกลุ่มลูกค้าและความต้องการที่แตกต่างกันเพื่อทำใบเสนอราคาที่บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะทำให้ลูกค้าชาวไทยได้เบี้ยประกันรถยนต์ในราคาที่คุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน
ลูกค้าแต่ละท่าน สามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ตามประเภทที่ต้องการ และซื้อเพิ่มความคุ้มครองตามจำนวนผู้ขับขี่และเพิ่มเติมทุนประกันที่ต้องการจริงๆเท่านั้น สิ่งนี้เป็นจุดเด่นที่ทำให้กรมธรรม์รถยนต์จาก DirectAsia แตกต่างจากกรมธรรม์เดิมๆ ในตลาดที่ไม่สามารถปรับเปลี่ยนความคุ้มครองให้ตรงตามความต้องการที่แท้จริงเช่นนี้ได้ โดยเฉพาะประกันรถยนต์สำหรับผู้ซื้อรถยนต์คันใหม่ที่มักโดนบังคับให้ซื้อ
ความคุ้มครองในลักษณะที่ยืดหยุ่นตามความต้องการของลูกค้าเช่นนี้ ยังรวมถึงผู้ขับขี่ปลอดภัยที่ซื้อกรมธรรม์จากเราจะไม่ต้องเปลืองค่าประกันไปกับกลุ่มผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงสูง ซึ่งมักจะทำให้เบี้ยประกันภัยโดยรวมแพงขึ้นโดยไม่จำเป็นอีกด้วย
DirectAsia ประเทศไทย ตั้งเป้าที่จะมอบประกันภัยรถยนต์ในราคาดีกว่าและพิสูจน์ได้ว่าเสนอราคาประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ขับขี่ปลอดภัยทั้งหลายได้อย่างแน่นอน
เว็บไซต์ของบริษัทฯ ยังถูกพัฒนาขึ้นโดยปราศจาก “คำศัพท์เฉพาะวงการประกันภัย” จากความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ลูกค้าได้เข้าใจความหมายของตัวเลือกจากผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้อย่างชัดเจน และด้วยการซื้อประกันผ่านระบบออนไลน์อย่างครบวงจรสำหรับชาวไทย จะช่วยให้การซื้อและแก้ไขข้อมูลของลูกค้าทำได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
เว็บไซต์ของบริษัทฯ ยังถูกพัฒนาขึ้นโดยปราศจาก “คำศัพท์เฉพาะวงการประกันภัย” จากความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ลูกค้าได้เข้าใจความหมายของตัวเลือกจากผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้อย่างชัดเจน และด้วยการซื้อประกันผ่านระบบออนไลน์อย่างครบวงจรสำหรับชาวไทย จะช่วยให้การซื้อและแก้ไขข้อมูลของลูกค้าทำได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
DirectAsia พร้อมเสริมความแข็งแกร่งให้กับการดำเนินธุรกิจออนไลน์ของบริษัทฯด้วยทีมลูกค้าสัมพันธ์ที่เอาใจใส่ให้ลูกค้าสามารถซื้อและจัดการด้านประกันภัยผ่านทางโทรศัพท์ หรือมาติดต่อที่สำนักงานด้วยตนเองได้อย่างประทับใจ นอกจากนี้ทางบริษัทฯมีนโยบายที่จะไม่สร้างความรำคาญให้กับลูกค้า โดยจะไม่โทรศัพท์หาลูกค้าแบบเทเลมาร์เก็ตติ้งทั่วๆไป เพราะทางบริษัทฯเชื่อมั่นว่าศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ทำการรับสายโทรเข้าจากลูกค้า (inbound) เช่นนี้เป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมมอบบริการที่ใกล้ชิดและเป็นกันเองให้กับลูกค้าชาวไทย
คุณไมเคิล พาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เชื่อมั่นว่าตลาดในประเทศไทยพร้อมเปิดรับการประกันภัยออนไลน์แล้ว เขากล่าวว่า “การทำสัญญาประกันภัยผ่านการเสนอขายความคุ้มครองซึ่งคุณไม่ต้องการควรจะสิ้นสุดลงได้แล้วครับ
ในปัจจุบันลูกค้าล้วนต้องการราคาที่เป็นธรรมและซื้อประกันภัยตามความต้องการที่แท้จริงของตนเอง เพราะนั่นเป็นทางเลือกที่ดีกว่าและเป็นเหตุผลที่เราเปิดธุรกิจในประเทศไทย ด้วยระบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมทีมลูกค้าสัมพันธ์ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกเวลาที่คุณต้องการ”
คุณไมเคิลกล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเชื่อมั่นว่า DirectAsia จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม คุ้มค่า และให้อิสระในการปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าได้สูงสุด พร้อมบริการจากทีมลูกค้าสัมพันธ์ที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อลูกค้าชาวไทย วิธีนี้จะเปลี่ยนแปลงการให้บริการด้านประกันภัยอย่างสิ้นเชิงและพัฒนาธุรกิจนี้ให้ดียิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ”