ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดโฉม “ประกันชั้น 1 เซฟ” นวัตกรรมประกันรถรูปแบบใหม่จากไดเร็ค เอเชีย เพื่อช่วยคนไทยประหยัดกว่าเดิม

Published: 29 ก.ค. 2564

ไดเร็ค เอเชีย ผู้นำด้านประกันรถยนต์ออนไลน์เตรียมเปิดตัวประกันรถยนต์มิติใหม่ “ประกันชั้น 1 เซฟ” (Type 1 Save) ทางออกทางการเงินเพื่อช่วยค่าใช้จ่ายคนไทยให้ประหยัดขึ้นกว่าเดิม ด้วยเบี้ยประกันที่ถูกกว่าถึง 20%* แถมยังได้รับความคุ้มครองใกล้เคียงประกันชั้น 1 แบบปกติ

 

ไดเร็ค เอเชีย เปิดโฉม “ประกันชั้น 1 เซฟ

 

ยกระดับวงการประกันภัยรถยนต์ไปอีกขั้น กับแผนกรมธรรม์ชั้น 1 จากไดเร็ค เอเชีย ประกันภัยรถยนต์ทางเลือกใหม่ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปในสถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก ไดเร็ค เอเชีย ต้องปรับตัวและใช้ทุกกลยุทธ์เพื่อช่วยกันประคับประคองให้ประชาชนรอดพ้นจากวิกฤตครั้งนี้ โดยเฉพาะในสภาวะที่คนไทยไม่ค่อยได้ใช้รถ แต่ยังต้องการซื้อประกันชั้น 1 อยู่ จึงเกิดเป็น ประกันชั้น 1 เซฟ (Type 1 Save) ภายใต้แนวคิด “จ่ายน้อย คุ้มครองมาก” ที่มาจากการสร้างจุดเด่นของประกันชั้น 1 แบบปกติ ให้มีความแตกต่างในเรื่องราคา ได้เบี้ยประกันถูกลงถึง 20%* นอกจากจะช่วยลดภาระหรือบรรเทาค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภคแล้ว ยังให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมด้านอุบัติเหตุ แบบมีคู่กรณีและไม่มีคู่กรณี โดยเฉพาะการเคลมแบบมีคู่กรณีเจ้าของกรมธรรม์ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก (Excess) อีกด้วย

 

ตอกย้ำเจ้าแห่งนวัตกรรมประกันรถยนต์ออนไลน์ที่เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง ไดเร็ค เอเชีย ยังมอบประสบการณ์การซื้อที่สะดวกสบายและปลอดภัยที่สุด สามารถซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 เซฟ (Type 1 Save) และประกันรถยนต์ชั้นอื่น ๆ จากบ้านได้อย่างไร้กังวลด้วยการชำระเงินแบบ E-Payment (Electronic Payment System) โดยใช้เวลาอันรวดเร็วเพียง 3 นาที แถมมีขั้นตอนการซื้อที่ไม่ยุ่งยากแค่ 3 ขั้นตอน บนเว็บไซต์ https://www.directasia.co.th ดังนี้ 1. กรอกข้อมูลของผู้ขับขี่และข้อมูลรถยนต์ 2. เลือกแผนประกันที่ตรงใจพร้อมปรับแต่งกรมธรรม์ 3. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/ เดบิต แบบไม่กันวงเงิน และรับความคุ้มครองทันที* หลังชำระเงินเสร็จสิ้น

 

ไดเร็ค เอเชีย ซื้อได้ 24 ชม.

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เซฟ (Type 1 Save) เป็นอีกหนึ่งมาตรการเยียวยาผู้ขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไดเร็ค เอเชียประเมินว่าจะมีประชาชนจำนวนมากให้ความสนใจในประกันรถยนต์ชั้น 1 เซฟ (Type 1 Save) และให้การตอบรับอย่างท่วมท้น DirectAsiaได้พัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่องหลายเดือน เพื่อให้มั่นใจว่าตอบโจทย์ต่อความต้องการของผู้ขับขี่ และต้องการให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ขับขี่ที่สามารถซื้อได้ทันทีในช่วงวิกฤตแบบนี้

ถึงแม้สถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดเป็นระยะเวลานานกว่า 1 ปี แต่ไดเร็ค เอเชีย ยังคงเดินหน้า Business BCP (Business Continuity Planning) อย่างไม่หยุดยั้ง พัฒนาบริการดิจิทัลอย่างครบวงจร เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการซื้ออย่างต่อเนื่อง อาทิ จัดแคมเปญเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายโดยเฉพาะ ลูกค้าเช็กเบี้ยประกันภัยรถยนต์ ชำระเงินบนเว็บไซต์ ตลอดจนการให้บริการหลังการขายอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาในเรื่องประกันรถยนต์ และอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่มีวันหยุด

ไดเร็ค เอเชีย ยังแนะนำช่องทางการให้บริการสำหรับลูกค้า เพื่อความสะดวกสบาย รวดเร็วในการทำรายการ และหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงระยะเวลานี้

 

ต่อประกันรถยนต์ด้วยตนเอง 3 ขั้นตอน

 

  1. ลูกค้าที่ต้องการต่อประกันรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย สามารถทำรายการได้ง่าย ๆ ดังนี้

    • ต่อประกันรถยนต์ด้วยตนเอง 3 ขั้นตอน

    ขั้นตอนที่ 1 สแกน: ท่านสามารถสแกน QR code บนเอกสาร ด้วยแอปพลิเคชันอ่านรหัส QR code หรือแอปพลิเคชันไลน์ในฟังก์ชันเพิ่มเพื่อนด้วย QR code จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน

    ขั้นตอนที่ 2 จ่าย: กรอกรายละเอียดบัตรเครดิต เพื่อชำระเบี้ยตามรูปแบบกรมธรรม์ปัจจุบัน

    ขั้นตอนที่ 3 รับกรมธรรม์: เมื่อกรมธรรม์ต่ออายุเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับเอกสารกรมธรรม์ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ภายใน 14 วันทำการ

    • ต่อประกันรถยนต์กับเจ้าหน้าที่โดยตรง

    ท่านสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ เพื่อต่อประกันรถยนต์ง่าย ๆ ในไม่กี่นาทีที่เบอร์ 02-767-7777 ทุกวัน ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 08:00-19:00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09:00-18:00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอน โดยตรวจสอบกรมธรรม์ปัจจุบัน ให้ลูกค้าปรับแต่งกรมธรรม์หรือเพิ่มทุนประกัน ยืนยันเงื่อนไขของกรมธรรม์และชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/ เดบิต* แบบไม่กันวงเงิน โดยลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระได้ 0% 10 เดือน

     

    ไดเร็ค เอเชีย บริการรถยก รถลาก

     

  2. ลูกค้าที่ต้องการเคลมประกัน

    ท่านสามารถแจ้งเคลมอุบัติเหตุได้ตลอด 24 ชั่วโมงครอบคลุมทั่วประเทศไทย แม้จะอยู่ในช่วงเวลาล็อกดาวน์หรือเคอร์ฟิว เพียงโทร 02-767-7788 เจ้าหน้าที่เคลมจะไปถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที* รวมถึงให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Roadside assistance) ไม่ว่าจะปรึกษาทางด้านเทคนิค บริการรถยก-รถลาก เติมน้ำมันฟรี 5 ลิตร เปลี่ยนยางอะไหล่ และช่วยเหลือด้านกุญแจรถยนต์ฉุกเฉิน ลูกค้าไม่ต้องกังวลหรือร้อนใจ ไดเร็ค เอเชีย เตรียมพร้อมดูแลลูกค้าอยู่เสมอทั้งกลางวันและกลางคืน

     

  3. รับข้อมูลข่าวสารแบบทันท่วงที (Realtime)

    ไดเร็ค เอเชีย ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่มีมาตรการจำกัดการเดินทางออกนอกพื้นที่ รวมถึงมาตรการความปลอดภัยจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ในขณะขับขี่รถยนต์ รวมไว้ให้อ่านบนเว็บไซต์ ของไดเร็ค เอเชีย https://www.directasia.co.th/blog/ และทราบสิทธิพิเศษได้ก่อนใครที่เพจเฟซบุ๊ก (Facebook Fan page) https://www.facebook.com/DirectAsiaThailand/ หรือไลน์ (Line official) @directasiathailand

 

นับเป็นอีกขั้นของวงการประกันภัยรถยนต์ ที่ไดเร็ค เอเชีย ได้คิดเพื่อลูกค้าในยุคที่เศรษฐกิจฝืดเคือง หรือภาวะการณ์ปัจจุบันเช่นนี้ ได้มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์สอดคล้องกับการใช้ชีวิตประจำวันที่จำเป็นไม่มากก็น้อย รวมถึงการได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทยไปพร้อมกับสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพขององค์กร และพนักงานผู้ปฏิบัติงานอย่างหนักได้อย่างแท้จริง

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


แชทกับผู้เชี่ยวชาญของเรา
ประกาศแจ้งเตือน