ข่าวประชาสัมพันธ์

ไดเร็ค เอเชีย ปรับโฉมโลโก้ใหม่ ตอกย้ำแบรนด์บริษัทประกันภัยรถยนต์มาตรฐานระดับโลก

Published: 07 ม.ค. 2564

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด (Direct Asia) จับมือบริษัท Hiscox บริษัทแม่ และเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก รีแบรนด์พร้อมปรับโฉมโลโก้ใหม่ เพิ่มความเชื่อมั่นของผู้บริโภค และตอกย้ำภาพลักษณ์บริการประกันภัยรถยนต์ภายใต้เครือ Hiscox ผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยมาตรฐานระดับแนวหน้าของโลกที่มีประสบการณ์ถึงกว่า 100 ปี ผ่านโลโก้ใหม่ หวังสร้างการเติบโตทางธุรกิจ

 

Hiscox ได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านชั้นนำของโลก ในฐานะบริษัทแม่ Hiscox ได้เข้ามาเป็นอีกหนึ่งกำลังเสริม สร้างจุดแข็งให้กับแบรนด์ ไดเร็ค เอเชีย สะท้อนความเป็นหนึ่งเดียว ที่มีเป้าหมายเพื่อส่งมอบประกันที่ดีที่สุดร่วมกัน

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด จับมือบริษัท Hiscox บริษัทแม่ และเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลก รีแบรนด์พร้อมปรับโฉมโลโก้ใหม่

สำหรับการรีแบรนด์ มีการปรับเปลี่ยนข้อความในโลโก้ โดยเพิ่มชื่อ “A HISCOX COMPANY” ที่เป็นภาษาอังกฤษเข้ามา เพื่อแสดงถึงการเป็นหนึ่งในเครือ Hiscox และยกระดับแบรนด์ให้เป็นประกันที่มีคุณภาพมาตรฐานสากล รวมถึงการเป็นนายหน้าประกันภัยรถยนต์ที่มีความเชี่ยวชาญ เมื่อผู้บริโภคซื้อประกันภัยกับ ไดเร็ค เอเชีย สามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพ และการส่งมอบบริการแบบมืออาชีพ ทั้งนี้ การปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ดูเรียบง่ายมากขึ้น ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย

 

ถึงแม้ในปีนี้ จะมีสถานการณ์ที่ท้าทายมากมาย แต่ไดเร็ค เอเชีย ยังคงดำเนินการให้เป็นไปตามที่วางไว้ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นการพัฒนาธุรกิจให้ก้าวไปอีกขั้นอย่างมั่นคง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยในครึ่งปีแรก มีการเปิดตัวบริการ Easy Fix สำหรับอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และพัฒนาแชทบอทเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการตอบคำถามที่รวดเร็วแก่ลูกค้า

 

นับเป็นความสำเร็จ ภายใต้ธุรกิจนายหน้าประกันภัยรถยนต์ที่มุ่งมั่นในการสร้างโมเดลการทำประกันให้เป็นเรื่องง่าย พร้อมส่งมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภค
 

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.directasia.co.th หรือโทร โทร. 02-767-7777 ไดเร็ค เอเชีย มีความตั้งใจดีที่จะส่งมอบโปรโมชันนี้ให้ทันก่อนช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นของขวัญจากใจ แทนความห่วงใยให้คุณ