มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ”ครั้งที่ 2

ข่าวประชาสัมพันธ์

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ปีที่ 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 2 ให้กับ “ห้างหุ้นส่วนจำกัด เซอร์ไพรซ์การช่าง” และ “ศูนย์สยามนิสสันบอดี้ สาขาวิภาวดี”

Published: 22 พ.ย. 2560

 
 

บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน หรือ MY FAVORITE WORKSHOP” ปี 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 2 ให้กับ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เซอร์ไพรซ์การช่าง การันตีรางวัลคุณภาพการบริการดีเด่น พร้อมโล่ห์เกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่ารวม 25,000 บาท เพื่อพัฒนาคุณภาพการบริการของอู่หรือศูนย์ซ่อมของประเทศไทย ให้มีมาตรฐานเทียบเท่าในระดับสากล และทั้งนี้ยังได้มอบอีก 2 รางวัลให้แก่ บริษัท สยามนิสสันบอดี้ จำกัด (สาขาวิภาวดีรังสิต) ซึ่งได้รับการการันตี คุณภาพงานซ่อมดีเด่น และรางวัลคุณภาพความเร็วในการซ่อมดีเด่น พร้อมโล่ห์เกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000 บาท เพื่อเป็นการยืนยันคุณภาพการบริการของอู่หรือศูนย์ซ่อมทั่วประเทศไทย จากลูกค้าที่เข้ารับการบริการในปี 2560

คุณเทียม เจริญวิมลพรรณ กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เซอร์ไพรซ์การช่าง กล่าวว่า เซอร์ไพรส์การช่าง เราเปิดให้บริการมา 30 ปีแล้วครับ มีพื้นที่ให้การรับรถที่มาซ่อมที่อู่ได้ถึง 60-70 คัน อู่เราตั้งอยู่ที่ ซ. ลาดพร้าว 71 เราเปิดให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. ครับ

อู่ของเราให้บริการงานซ่อมครบหมดทุกอย่าง เครื่องมือในการซ่อมทุกอย่างเรามีหมด ไม่ว่าจะเป็นตัวจิ๊ก ตัวดึง ก็เพื่อการรองรับการบริการที่ครบถ้วนให้กับลูกค้าที่มาซ่อมที่อู่ เรารับงานซ่อมตั้งแต่งานเล็กน้อยทั่วๆ ไปอย่างเคาะ ปะ พ่นสี ดึงตัวถัง จนไปถึงงานซ่อมหนักๆ รับซ่อมหมดครับ จุดเด่นของเราคือตรงต่อเวลา เรื่องนี้ไม่เคยพลาดนัดกับลูกค้า และจะไม่ยอมให้พลาดด้วย ในส่วนนี้ผมดูแลด้วยตัวเองเลย แล้วงานทุกอย่างผมตรวจความเรียบร้อยเองก่อนจะส่งรถถึงมือลูกค้า

สำหรับความรู้สึกที่ได้รับรางวัลคุณภาพการบริการดีเด่น ดีใจมากครับสำหรับรางวัลที่ทาง ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย มอบให้ เพราะตลอดระยะเวลาตลอด 30 ปีที่ผ่านมาเราตั้งใจในการทำงานให้กับลูกค้าเสมอ ไม่เคยคิดว่าจะได้รับรางวัล เพราะทำมันด้วยใจจริงๆ เวลาที่มีลูกค้าเอารถมาซ่อมต่อให้เป็นงานชิ้นเดียวเล็กน้อยๆ ก็รับซ่อมให้หมด คือไม่เกี่ยงว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ เพื่อความพอใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญเสมอ กับลูกค้าของไดเร็ค เอเชียเอง เรายินดีต้อนรับและยินดีที่จะให้การบริการอย่างดีครับ”

และอีก 2 รางวัลที่มอบให้กับ ศูนย์สยามนิสสันบอดี้ สาขาวิภาวดี คือ คุณภาพงานซ่อมดีเด่น และรางวัลคุณภาพความเร็วในการซ่อมดีเด่น ซึ่ง คุณตรีภพ รักษาพงศ์ ผู้จัดการส่วนวางแผน บริษัท สยามนิสสันบอดี้ จำกัด กล่าวว่า

“ศูนย์สยามนิสสันบอดี้ สาขาวิภาวดี เปิดมาประมาณ 30 ปีแล้วครับ ในเรื่องของการซ่อมสี สามารถรองรับรถที่จะมาซ่อมสีได้ถึง 500 คัน ต่อเดือน ในส่วนของซ่อมเครื่องยนต์สามารถรับรถที่จะเข้ามาซ่อมได้ถึง 800 คันต่อเดือนเลยครับ การบริการเรามีฝ่ายขาย มีโชว์รูมต้อนรับลูกค้าที่สนใจในการซื้อรถ เรามีศูนย์ซ่อมที่ได้มาตราฐานซ่อมรถ ซ่อมสี ซ่อมตัวถัง ครบวงจรเลยครับ ช่างของเรามีความชำนาญงานมาก อย่างช่างตัวถังมีความเชี่ยวชาญในด้านนี้มานาน 20-30 ปีแล้ว ส่วนช่างงานซ่อมส่วนอื่นๆ ก็เช่นกัน เรามีเครื่องมือที่ทันสมัยใช้กับการซ่อมตัวถัง ศูนย์ซ่อมของเรามีเครื่องสำหรับดึงตัวถังขนาดหนัก ไม่ว่ารถจะหนักแค่ไหนเราก็สามารถซ่อมได้เบ็ดเสร็จที่นี่ที่เดียวเลยครับ

ความรู้สึกสำหรับรางวัล ประแจทองครองใจมหาชน หรือ MY FAVORITE WORKSHOP ที่ได้รับก่อนอื่นขอขอบคุณลูกค้าของไดเร็ค เอเชีย ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเราให้ซ่อมรถยนต์ให้ ศูนย์สยามนิสสันบอดี้ สาขาวิภาวดี ก็ขอมอบความไว้วางใจนี้ด้วยการซ่อมอย่างดีที่สุดครับ”