ไดเร็คเอเชีย มอบรางวัล ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2559 ครั้งที่ 3 ในสาขาคุณภาพการบริการดีเด่น

ข่าวประชาสัมพันธ์

ไดเร็ค เอเชีย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ให้อู่และศูนย์ซ่อมมาตรฐานคุณภาพครองใจลูกค้า

Published: 20 เม.ย. 2560

My Favorite Workshop Award
 

สำหรับโครงการ “ประแจทองครองใจมหาชน” นั้น ที่ดำเนินการโดย บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ในนาม ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ที่ดำเนินการและนำเสนอทุกโครงการสร้างสรรค์เพื่อสร้างความประทับใจ และประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า

ล่าสุด นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายสิทธิวัฒน์ พรหมโยธิน ผู้จัดการแผนกบริการงานเคลม และ นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดินทางไปมอบรางวัลให้กับ 2 อู่คุณภาพ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากลูกค้าที่เข้ารับบริการในปี 2559 ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ชัยยนต์บางนา โดยมีนายเมธา แย้มชื่นจิตนุกูล กรรมการผู้จัดการ หจก.อู่ชัยยนต์ บางนา เป็นผู้รับมอบรางวัลการันตีคุณภาพการบริการดีเด่น

 

และอีกหนึ่งอู่คุณภาพ ได้แก่ โตโยต้านนทบุรี สาขาปากเกร็ด โดยมี นายจุมพล สุวัฒนพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้านนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด เป็นผู้รับมอบรางวัลคุณภาพงานซ่อมดีเด่น

 

โดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ในปี 2559 เราเริ่มจัดโครงการ“ประแจทองครองใจมหาชน” ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยหวังสร้างให้แคมเปญนี้ เป็นของขวัญคืนกำไรให้กับลูกค้า ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงได้รับการตอบรับที่ดีจากทุกภาคส่วน และเราเดินหน้าลุยจัดแคมเปญนี้ต่อเป็นปีที่ 2 ประจำปี 2560 เพื่ออำนวยความสะดวก สร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้า ควบคู่กับการพัฒนามาตรฐานบริการของอู่หรือศูนย์ทั่วไทย ให้เทียบเท่าระดับสากล ย้ำคุณภาพมาตรฐาน ด้านการซ่อมดีเด่น, การบริการดีเด่น และ ความเร็วดีเด่น พร้อมโล่ห์และเงินรางวัล เช่นเคย เพราะไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เราเชื่อมั่นในการดูแลลูกค้าเหมือนเพื่อนและครอบครัว นั่นคือเหตุผลที่เราพยายามอย่างดีที่สุดในการยกระดับมาตรฐานบริการในอุตสาหกรรมประกันภัยรถยนต์ พร้อมทั้งโครงการประกวดหรือกิจกรรมที่เสริมสร้างทักษะความรู้อย่างต่อเนื่องให้พนักงาน