ข่าวประชาสัมพันธ์

ไดเร็คเอเชีย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน ” อู่บริการมาตรฐานยอดนิยมจากลูกค้า ในโครงการ “MY FAVORITE WORKSHOP ประจำปี 2559”

Published: 13 ก.ค. 2559


 

ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand) มีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมคุณภาพของอู่การบริการให้เป็นมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการจากอู่ที่มีคุณภาพแบบครบวงจร ภายใต้แคมเปญการตลาด “MY FAVORITE WORKSHOP ประจำปี 2559” ซึ่งจัดประกวดอู่และศูนย์ซ่อมทั่วประเทศ ได้มาร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการ และในครั้งที่ 1 ของแคมเปญนี้ ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก มีอู่/ศูนย์ซ่อม เข้าร่วมโครงการเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ และ อู่โตโยต้านนทบุรี สาขาบางบัวทอง (บริษัท โตโยต้า นนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สาขาบางบัวทอง) คว้ารางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP” ครั้งที่ 1 พร้อมโล่ห์และเงินรางวัล การันตีมาตรฐานยอดนิยมจากลูกค้าไปครอง

โดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 4 จากขวา) พร้อมด้วย นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่ 3 จากซ้าย) และ นายสุวิทย์ บุญสนอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริการงานเคลม (ที่ 3 จากขวา) ให้เกียรติมอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP” แก่ นายจุมพล สุวัฒนพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้านนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด อู่โตโยต้านนทบุรี สาขาบางบัวทอง (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อาทิ นายสมพร อุณาตระการ ผู้อำนวยการฝ่ายซ่อมตัวถังและสี (ที่ 2 จากซ้าย), นายนพดล ปนัดเศรณี ผู้จัดการแผนกซ่อมตัวถังและสี (ที่ 1 จากซ้าย) เพื่อการันตีมาตรฐานและตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้าทั้งด้าน คุณภาพงานซ่อมดีเด่น, คุณภาพการบริการดีเด่น และ คุณภาพความเร็วดีเด่น ณ บริษัท โตโยต้า นนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สาขาบางบัวทอง เมื่อไม่นานมานี้

ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย ขอเชิญอู่/ศูนย์ มาร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ กับแคมเปญต่อเนื่อง “Garage Awards ประจำปี 2559” ครั้งที่ 2 เพื่อผู้บริโภคและยกระดับคุณภาพอู่/ศูนย์ซ่อมทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2559 และประกาศผลครั้งที่ 2 ในเดือนกันยายน 2559 โดยอู่/ศูนย์ที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้า ซึ่งไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย จะทำการสำรวจคะแนนความนิยมของลูกค้าหลังเข้ารับบริการงานซ่อม ด้วยเกณฑ์วัดผลมาตราฐาน 3 ข้อ คือ 1) คะแนนคุณภาพงานซ่อม 2) คะแนนการซ่อมเร็ว 3) คะแนนบริการของพนักงานที่อู่ และอู่ที่ได้รับการให้คะแนนสูงสุดจะได้รับถ้วยรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” พร้อมโล่ห์ รางวัลและเงินรางวัล สอบถามรายละเอียดเข้าร่วมโครงการได้ที่ โทร 02-767-7777