ข่าวประชาสัมพันธ์

สมาคมการค้าธุรกิจบริการทางโทรศัพท์อินโดนีเซีย เข้าเยี่ยมชมการทำงานด้านบริการ คอล เซ็นเตอร์ ณ ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย

Published: 20 ก.ย. 2559

กรุงเทพมหานคร: เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 ณ บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไดเร็คเอเชีย ดอทคอม สำนักงานใหญ่ อาคารเอเชีย เซ็นเตอร์ ชั้น 20 สาทรซอย 7 ได้รับเกียรติจาก คณะผู้บริหารงาน ด้านการบริการ คอลเซ็นเตอร์ เซอร์วิส ร่วม 90 ท่าน จาก สมาคมการค้าธุรกิจ บริการทางโทรศัพท์ อินโดนีเซีย หรือ Indonesia Contact Center Association รวมกว่า 10 บริษัทจากธุรกิจด้านต่างๆ อาทิ

  • สายการบินแห่งชาติ การูดา อินโดนีเซีย (Garuda Indonesia The Airline Of Indonesia),
  • บริษัท บริหารท่าอากาศยาน อังคาซ่า ปุระ จำกัด (Angkasa Pura Co.,Ltd)
  • บริษัท แอสตร้า ฮอนด้า มอร์เตอร์ จำกัด (Astra Honda Motor Co.,Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมรถยนต์ภูมิภาคอาเซียน
  • บริษัท บริหารคอลเซ็นเตอร์ เทเลซินโด บิซสมาร์ท จำกัด (Telexindo Bizmart Co.,Ltd)
  • ธนาคาร ท็อป10 ของอินโดนีเซีย อาทิ ธนาคารแมนดิรี (Mandiri Bank)
  • ธนาคาร ซีไอเอ็มบี เนียกา (CIMB Niaga Bank)
  • บริษัท พีที คอมมิวนิเคชั่น อินโดนีเซีย หรือ เทลคอม (PT Telekomunikasi Indonesia : PT Telkom) ธุรกิจโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย
  • บริษัท บีเอ็นไอ ไลฟ์ อินชัวรันซ์ จำกัด (BNI Life Insurance Co.,Ltd)

เข้าเยี่ยมชมการทำงานด้านการให้บริการ การดูแลลูกค้าของไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย ซึ่งการเข้ามาดูงานในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมาก และเป็นการการันตีว่าการให้บริการการขายผ่านระบบโทรศัพท์ของไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย นั้น ได้รับมาตรฐานระดับสากล เป็นที่ยอมรับในทั่วโลก จากการที่กลุ่มประเภทธุรกิจเดียวกันเข้ามาเรียนรู้เพื่อนำไปพัฒนาศักยภาพการบริการของตนเองให้ได้มาตรฐานระดับสากลเช่นกัน โดยการนี้ได้รับเกียรติจาก นางสาวสุระภา อารีราษฎร์ ผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ที่ได้รับรางวัลดีเด่น Contact Center Manager ประจำปี 2015 ให้คำแนะนำรวมถึงการนำเสนอบริการต่างๆ อย่างเป็นกันเอง

 
 
 
 

สำหรับ ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย นั้น บริษัทได้ดำเนินงานด้วยนโยบายเพื่อการดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดและบริการด้วยความตั้งใจอย่างสูงที่สุด การันตีมาตรฐานการบริการด้วยรางวัล TCCTA Contact Center Awards 2015 มากถึง 8 รางวัล จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์