ข่าวประชาสัมพันธ์

ไดเร็ค เอเชียโหมกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ขึ้นแท่นสุดยอดนวัตกรรมประกันรถชั้น1 แก่ผู้ขับขี่

Published: 08 ก.ย. 2564

ไดเร็ค เอเชีย จ่ายน้อย คุ้มครอง ประกันรถยนต์

 

ไดเร็ค เอเชีย โหมกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล ขึ้นแท่นสุดยอดนวัตกรรมประกันรถชั้น 1 ครองใจผู้ขับขี่ชาวไทย
 
ไดเร็ค เอเชีย โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อันดับหนึ่ง ทุบสถิติยอดขายประกันรถยนต์ชั้น 1 ทะลุเป้าครึ่งปีแรก ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่หวั่น เตรียมดันกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลต่อเนื่องตลอดปี ขึ้นแท่นสุดยอดนวัตกรรมประกันรถชั้น 1 ครองใจผู้ขับขี่ชาวไทย

 

ไดเร็ค เอเชีย จ่ายน้อย คุ้มครอง ประกันรถยนต์ชั้น 1

 

นายวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “รายงานการประเมินแนวโน้มผลงานครึ่งปีแรกของ ไดเร็ค เอเชีย มีทิศทางที่ดีต่อเนื่อง ยอดขายประกันรถยนต์ชั้น 1 ครึ่งปีแรก เติบโตกว่า 10% ได้รับการตอบรับดีเกินความคาดหมาย เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2563 และคาดการณ์ว่าเข้าไตรมาส 3 จะมีผู้บริโภคที่ต้องการต่อประกันรถยนต์ ถึงแม้สถาการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอก 4 จะยังไม่ทุเลาลงก็ตาม สะท้อนให้เห็นความแข็งแกร่งขององค์กร และความแข็งแกร่งในทุกสภาวะเศรษฐกิจ
ทั้งนี้ เรายังได้เรียนรู้ถึงศักยภาพของประกันรถชั้น 1 ที่ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้ขับขี่อย่างต่อเนื่อง และเทรนตลาดประกันรถยนต์ออนไลน์ช่วงนี้ ทำให้เราทราบได้ทันทีเลยว่าการระบาดของโรคโควิด–19 อาจส่งผลกระทบต่อยอดขายอยู่บ้าง ด้วยเหตุนี้ทำให้บริษัทฯ ต้องเร่งเครื่องเต็มสปีดเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับสถานการณ์ เตรียมแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ประกันรถชั้น 1 ที่มีชื่อว่า “ประกันชั้น 1 เซฟ” ถือเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์และเป็นนวัตกรรมประกันรถยนต์แห่งปี ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ และเพิ่มขีดความสามารถของประกันรถยนต์ชั้น 1 ในด้านต่าง ๆ อาทิ ด้านราคาที่ถูกลงกว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 แบบธรรมดาถึง 20% ด้านเงื่อนไขอายุรถยนต์ โดยผู้บริโภคสามารถซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ ประกันชั้น 1 เซฟ ได้แม้อายุการใช้งานรถยนต์จะมากถึง 10 ปี นอกจากนี้ ไดเร็ค เอเชีย ยังต้องรับมือกับความต้องการที่มีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยอัปเดตฟีเจอร์ซื้อออนไลน์บนเว็บไซต์ https:///www.directasia.co.th ให้ลูกค้าซื้อประกันรถชั้น 1 เซฟ บนเว็บไซต์ได้แล้ว เพื่อรองรับผู้บริโภคได้จำนวนมาก ช่วยให้พนักงานทำงานง่ายขึ้น และผู้บริโภคใช้เวลาในการซื้อออนไลน์น้อยลง แค่ 3 นาทีรับความคุ้มครองทันทีเมื่อชำระเงินเสร็จสิ้น

 

CEO วรวุฒิ วาริการ แสดงความเห็นเรื่องการทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) ที่ไดเร็ค เอเชีย มุ่งเน้นมาตลอด

 

นายวรวุฒิ วาริการ กล่าวต่อว่า “ทิศทางข้างหน้าที่ต้องปรับตัวให้เร็ว ไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคเพียงเท่านั้น แต่ทีมงาน ไดเร็ค เอเชีย ยังยึดมั่นเสมอมาคือการส่งมอบกรมธรรม์ตามใจลูกค้าแบบ On Demand Delivery ปรับแต่งกรมธรรม์ให้ตอบโจทย์การใช้งานรถยนต์ และส่งมอบกรมธรรม์ให้กับลูกค้าได้ตามที่ต้องการในทันที ดังนั้นการทำการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) ที่ไดเร็ค เอเชีย มุ่งเน้นมาตลอด จึงเป็นอีกฟันเฟืองที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง”
นอกจากการต่อยอดกรมธรรม์ประกันรถชั้น 1 แล้ว ไดเร็ค เอเชีย ยังเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ต่อเนื่องตลอดปี ด้วยแนวทางหรือจุดขายใหม่ ๆ (Selling Point) เพื่อการสื่อสารกับลูกค้าในมุมมองที่ต่างจากเดิม ด้วยข้อความหลัก (Key Message) ที่แสดงถึงการให้บริการที่ดี (Service Mind) โดยให้ความสำคัญในทุก ๆ ขั้นตอนตั้งแต่ลูกค้าเริ่มเช็กเบี้ยประกันรถยนต์จนถึงบริการหลังการขาย ให้ลูกค้ารู้สึกวางใจโดยไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง และสร้างการรับรู้เจาะกลุ่ม Gen Y-Z ซึ่งเป็น Social Media Generation หรือกลุ่มที่เติบโตมาในยุคดิจิทัล คุ้นเคยกับการใช้โซเชียลมีเดีย (Social Media) และการซื้อของออนไลน์เป็นอย่างดี อีกทั้ง ไดเร็ค เอเชีย ยังร่วมมือกับพันธมิตร (Partner) ไม่ว่าจะเป็น Google Facebook และอื่น ๆ ที่เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพทางเทคโนโลยีให้กับ ไดเร็ค เอเชีย เพื่อ ยืนหนึ่งในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรวมถึงสนับสนุนกลยุทธ์การตลาดแบบ Full Funnel Marketing ที่ได้มีการสร้างเนื้อหา (Content) เพื่อดึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ใช้ประโยชน์จากกระแสนิยม (Trend) เพื่อดึงความสนใจจากผู้บริโภค และให้ความรู้ด้านประกันที่เข้าใจง่ายเชื่อมต่อให้ผู้บริโภคเข้าใจมากที่สุดจนขึ้นแท่นสุดยอดแบรนด์โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์อันดับหนึ่งครองใจผู้ขับขี่ชาวไทยในที่สุด

 

ทีมงานไดเร็ค เอเชีย ประกันรถยนต์

 

การมุ่งเน้นกลยุทธ์ทางการตลาดดังกล่าว คาดว่าจะส่งผลให้เป้าหมายการครองส่วนแบ่งทางการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) เพิ่มขึ้น รวมถึงการขายที่บุกหนักอย่างต่อเนื่อง ด้วยแรงสนับสนุนจากทีมการตลาด และการโปรโมทการขายด้วยระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless) ผ่านการซื้อออนไลน์เพื่อความสะดวก และปลอดภัยในช่วงโควิด-19 ตอกย้ำแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภค ทำการตลาดเชิงรุกที่เดินหน้าไปไกลกว่าแค่ยอดคลิก (Click) และครองสัดส่วนการขายอย่างไม่หยุดยั้ง
อย่างไรก็ดี การเกิดวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ต่อเนื่องยาวนาน และไม่อาจทราบได้ว่ามรสุมครั้งนี้จะสงบลงเมื่อใด ไดเร็ค เอเชีย ฐานะแบรนด์ที่ยืนเคียงข้างคนไทยจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาทุกภาคส่วนในองค์กรตลอดเวลา เพื่อธุรกิจที่เติบโตไปพร้อมกับผู้บริโภค และทยานสู่อันดับ 1 โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย
 
ผู้ที่สนใจประกันรถชั้น 1 จากไดเร็ค เอเชีย สามารถศึกษารายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขของกรมธรรม์ได้ที่ https://www.directasia.co.th/online-car-insurance/type1/ หรือรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านประกันรถยนต์โทร 02-767-7777 สิทธิพิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อประกันรถยนต์และชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ รับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 1,500 บาท* และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) ฟรี!
 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย
 

แชทกับผู้เชี่ยวชาญของเรา