การเคลมประกันรถยนต์ เรื่องเคลม เรื่องง่าย

เคลมกับ ไดเร็ค เอเชีย รับประกันไม่ยุ่งยาก ถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที* เคลมได้หลากหลายช่องทาง อู่และศูนย์ซ่อมพร้อมให้บริการ 1,000 แห่งทั่วประเทศ​

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

วิธีแจ้งเคลมประกันของ ไดเร็ค เอเชีย

สายตรงติดต่อเจ้าหน้าที่

02-767-7777 กด 3

อีเมลติดต่อการเคลม

claim.service@directasia.com

ค้นหาอู่และศูนย์ซ่อม

เลือกซ่อมศูนย์/อู่ในเครือที่เราแนะนำกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

5 ขั้นตอนการเคลม

ขั้นตอนเบื้องต้นในการแจ้งอุบัติเหตุ​

  1. แจ้งทะเบียนรถ หรือ เลขกรมธรรม์​
  2. แจ้งวัน เวลา และสถานที่เกิดอุบัติเหตุ​
  3. แจ้งลักษณะการเกิดเหตุและความเสียหาย​
  4. กรณีมีคู่กรณี ต้องแจ้งทะเบียนรถคู่กรณี ยี่ห้อรถ ฯลฯ​
  5. กรณีมีคนเจ็บหลังจากแจ้งเหตุแล้วให้โทรแจ้งเหตุฉุกเฉินทันทีที่เบอร์ 1669
    และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เบอร์ 191​​

เอกสารที่ต้องใช้เบื้องต้นในการเคลมประกัน​

ใบเคลมฟอร์ม/บันทึกความเสียหาย

รบกวนกรอกข้อมูลทุกอย่างให้ครบพร้อมลายเซ็นผู้ขับขี่ หรือ ใบเคลม/บัตรติดต่อ ที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่เซอร์เวย์/หรือเลขรับแจ้ง

สำเนาบัตรประชาชนผู้เอาประกันภัย

สำเนาใบขับขี่ของผู้ขับขี่ ณ วันที่เกิดเหตุ

สำเนาทะเบียนรถ

สำเนาหน้าตารางกรมธรรม์

รูปถ่ายและเอกสารอื่น ๆ เช่น

กรณีบาดเจ็บต้องมีใบรับรองแพทย์และใบเสร็จรับเงินต้นฉบับแบบฟอร์มการเรียกร้องสินไหม

ดาวน์โหลดเอกสารการเคลม​

เบอร์ติดต่อด้านการเคลมกับพาร์ทเนอร์ของเรา​

บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน)

ประสานงานด้านการเคลมโดยบริษัท ไดเร็ค เอเชีย เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) 02-767-7777​ กด 3

บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน)

โทร 1484​

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

โทร 02-118-8111​