ข่าวประชาสัมพันธ์

DirectAsia เปิดตัวในไทย จับมือฟอลคอนประกันภัย เสนอการซื้อประกันภัยรถยนต์ การันตีราคาดีที่สุด

Published: 24 ก.ย. 2556

DirectAsia ผู้บุกเบิกธุรกิจประกันภัยออนไลน์ในประเทศสิงคโปร์และฮ่องกงประกาศเปิดตัว บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดโบรคเกอร์ประกันภัยแบบออนไลน์ในประเทศไทยภายใต้แบรนด์ DirectAsia Thailand

 

DirectAsia ประเทศไทย ประกาศความเป็นพันธมิตรทางการตลาดร่วมกับ บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่การันตีราคาที่ดีที่สุด

จุดเด่นของเว็บไซต์ www.DirectAsia.co.th คือถูกสร้างมาโดยเฉพาะสำหรับ DirectAsia ประเทศไทย ซึ่งนำเสนอวิธีการซื้อประกันภัยรถยนต์ทุกประเภทด้วยขั้นตอนที่ง่ายและตรงไปตรงมา ผู้ขับขี่จะได้รับความคุ้มครองทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลารอ DirectAsia ประเทศไทย พัฒนาเว็บไซต์ขึ้นโดยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อมอบการบริการที่มีความปลอดภัย รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้สามารถนำเสนอความคุ้มค่าและเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ถูกกว่าให้กับลูกค้า

DirectAsia ประเทศไทย ใช้ระบบการชำระค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ปลอดภัยผ่านระบบกรุงศรี อี-เพย์เมนท์ เกทเวย์ และในเดือนตุลาคม ปี 2556 นี้ จะมอบความสะดวกยิ่งขึ้นด้วยการเปิดให้บริการรับชำระผ่านเคาเตอร์เซอร์วิสที่เซเว่น อีเลฟเว่น และเคาร์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ

นายไมเคิล พาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทั้งไดเร็คเอเชียและฟอลคอนมีแนวคิดหลักร่วมกันคือการเสนอวิธีการซื้อประกันภัยรถยนต์ที่สะดวกรวดเร็วในราคาดีที่สุดให้กับผู้ขับขี่ปลอดภัย”

"เราคิดว่าผู้ขับขี่ที่มีความระมัดระวังไม่ควรต้องจ่ายเบี้ยประกันรถแพงขึ้นเพราะต้องเฉลี่ยเบี้ยประกันกับผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงสูง เราจึงได้ร่วมมือกับบริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ให้ราคาดีที่สุดกับผู้ขับขี่ปลอดภัย และยินดีคืนส่วนต่างหากพบว่าที่อื่นให้ราคาถูกกว่า”

ด้วยทีมลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งผ่านการอบรมมาอย่างดีพร้อมทั้งเว็บไซต์ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ไม่มีศัพท์ประกันภัยที่เข้าใจยาก สามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ได้สะดวกรวดเร็วในราคาที่ถูกกว่า เพราะเราให้อิสระแก่ลูกค้าเลือกจ่ายเฉพาะความคุ้มครองที่ต้องการจริงๆ

ทีมลูกค้าสัมพันธ์

เรามีแผนประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจที่คุ้มค่ามากขึ้น ได้แก่ Value และ Value Plus ซึ่งเป็นแผนที่ช่วยให้เบี้ยประกันถูกลงอีกสำหรับการเลือกระบุชื่อผู้ขับขี่และสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ในการขับขี่”

นายไมเคิล อธิบายว่า แม้ว่า DirectAsia ประเทศไทย จะดำเนินธุรกิจเป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย แต่บริษัทฯ ก็มีนโยบายช่วยเหลือประสานงานให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนการเคลมที่ทาง ฟอลคอนประกันภัย เป็นผู้รับผิดชอบ เพื่อให้ทุกขั้นตอนมีความราบรื่นและรวดเร็ว

นอกเหนือจากเว็บไซต์ที่พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง เรายังมีทีมลูกค้าสัมพันธ์ที่เป็นมิตรและพร้อมช่วยเหลือ หรือช่วยทำการซื้อทางโทรศัพท์ เพียงโทร 02-767-7777 พิเศษไปกว่านั้น เรามีนโยบายการันตีความรวดเร็วในการเดินทางถึงจุดเกิดอุบัติเหตุ หรือ Claims Service Guaranteeในเขตกรุงเทพฯ โดยหากเจ้าหน้าที่ของฟอลคอน ประกันภัย ไปถึงจุดเกิดอุบัติเหตุช้ากว่า 30 นาที เรายินดีมอบคูปองเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท ให้แก่ผู้ขับขี่”

กลุ่มลูกค้าของ DirectAsia ประเทศไทย คือ เจ้าของรถยนต์ที่มีพฤติกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัยและสมควรที่จะได้รับเบี้ยประกันราคาถูกกว่าและบริการที่ดีกว่า

ในประเทศสิงคโปร์ และฮ่องกง เจ้าของรถยนต์ชื่นชอบในเว็บไซต์ของเราและโดยเฉพาะอย่างยิ่งประทับใจในการให้บริการลูกค้าแต่ละรายผ่านทางโทรศัพท์ เราสามารถเปลี่ยนพฤติกรรมและความคิดของเจ้าของรถเกี่ยวกับการซื้อประกันภัยรถยนต์ให้คิดแตกต่างและได้ผลตอบรับที่แตกต่างนั่นคือ การบริการที่ดีกว่าและเบี้ยประกันภัยรถยนต์ที่ถูกกว่า

ปัจจุบัน กลุ่มบริษัท DirectAsia ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ มีรถยนต์ส่วนบุคคลที่ทำประกันภัยกับบริษัทฯ เป็นจำนวน 4 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนรถยนต์ทั้งหมด และจำนวน 2 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนรถยนต์ทั้งหมดในประเทศฮ่องกง

นางโสภา กาญจนรินทร์ ประธานบริหาร บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

"กว่า 3 ปีที่ผ่านมา ฟอลคอนฯ ได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับผลสำรวจของสำนักงานสถิติแห่งชาติ พบว่า มูลค่าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ อีคอมเมิร์ซในปี 2554 มียอดสูงกว่า 7 แสนล้านบาท ฟอลคอนฯ จึงมุ่งเดินหน้าที่จะแสวงหาพันธมิตรทางธุรกิจออนไลน์ และมั่นใจใน DirectAsia”

DirectAsia มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในด้านการทำธุรกิจประกันภัยรถยนต์บนตลาดออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ เว็บไซต์ของ DirectAsia ได้รับการพัฒนาและคิดค้นขั้นตอนเพื่อให้เกิดเรียลไทม์ ตรวจสอบความถูกต้องได้ อีกทั้งยังพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ให้มีความปลอดภัยสูงในระดับมาตรฐานสากล เราจึงเชื่อมั่นในการใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อนำมาต่อยอดในธุรกิจประเภทประกันภัยรถยนต์ที่มีอัตราการเติบโตสูง โดยมุ่งเน้นขยายฐานลูกค้ารายย่อยของฟอลคอนฯ แผนประกันภัยรถยนต์ที่พัฒนาร่วมกับ DirectAsia ผ่านการวิเคราะห์และออกแบบราคาเบี้ยให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ โดยบริษัทฯ ให้ราคาเบี้ยในราคาที่สมเหตุสมผล โดยตัดค่าเฉลี่ยความเสี่ยงออกไป เพื่อตอบแทนกลุ่มลูกค้าที่ขับขี่ปลอดภัย”

นางโสภา คาดการณ์ว่า การตลาดช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ DirectAsia นี้จะสามารถเพิ่มยอดอยู่ที่ 20% ของเบี้ยประกันภัยประเภทรถยนต์ของฟอลคอนฯ หรือมียอดกรมธรรม์เพิ่มขึ้นประมาณ 20,000 ฉบับ ภายในสิ้น ไตรมาสแรกของปี 2557

ทั้งนี้ ฟอลคอนฯ มีบริการศูนย์และอู่ซ่อมครอบคลุมทั่วประเทศไทย บริการแจ้งสถานะล่าสุดของการเคลมผ่านทาง SMS โทรศัพท์ หรืออีเมล์ รวมถึงบริการเคลมที่รวดเร็ว พร้อมทีมให้บริการรับสายด่วนรับแจ้งอุบัติเหตุตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน โทร. 02-767-7788


แชทกับผู้เชี่ยวชาญของเรา
ประกาศแจ้งเตือน