“เพราะเราเชื่อว่า บริการหลังการขาย สำคัญที่สุด”
ไดเร็ค เอเชีย เซอร์วิสเซสมุ่งมั่นในการสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านบริการหลังการขายโดยเรามีโครงการ“ ประแจทองครองใจมหาชน ” มีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพอู่/ศูนย์ซ่อมในเครือประกัน ให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่น่าประทับใจที่สุดตั้งแต่เช็คเบี้ยประกันไปจนถึงการประสานงานเข้าซ่อม และเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานของอู่/ศูนย์
ให้มุ่งมั่นพัฒนาการบริการการทำงานให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปโดยการันตีคุณภาพจากผู้บริโภคโดยตรง
มีประเภทรางวัลทั้งหมด 3 ประเภท คือ
- คุณภาพการซ่อมดีเด่น
- ความรวดเร็วในการซ่อมดีเด่น
- คุณภาพการบริการดีเด่น
- รางวัลประแจทองครองใจมหาชน หากอู่/ศูนย์ได้รับการให้คะแนนสูงสุดทั้ง 3 ประเภทรางวัลในรอบเดียวกัน หรือ ได้รับคะแนนสูงสุดในสาขาใดสาขาหนึ่ง 3 ครั้ง