เจาะลึก! เบื้องหลังความสำเร็จ “บริการสุดประทับใจ” ที่คนไทยชอบ

by | ม.ค. 25, 2021 | รีวิวจากลูกค้า | 0 comments

หลายต่อหลายครั้ง การลงมือทำและการแสดงออก อาจเป็นวิธีการที่ดีที่สุดของงานบริการ โดยเฉพาะการให้บริการของ “พนักงาน” ไม่เพียงแต่ออกมาสื่อสารว่าพร้อมดูแล พร้อมให้บริการ แต่ต้องสามารถทำออกมาให้ผู้บริโภครับรู้ได้อย่างแท้จริง

สำหรับที่ผ่านมา ไดเร็ค เอเชีย สามารถพัฒนาศักยภาพพนักงาน หรือตัวแทนขายให้มีความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ และด้านการบริการประทับใจ จะต้องมาเป็นอันดับแรก พนักงานของเราต่างทราบกันดีว่า แม้เพียง 1 นาที ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ ก็พร้อมที่จะเป็นทุกอย่างให้ผู้ใช้บริการได้อย่างเต็มศักยภาพ ตามวิสัยทัศน์ “ดูแล ดุจญาติพี่น้อง” ถึงแม้จะไม่ใช่ลูกค้าของเราก็ตาม

ผู้ฟังที่ดี บางทีก็มาในรูปแบบ “พนักงาน จากไดเร็ค เอเชีย”

น้ำครึ่งแก้ว

นอกจากเราจะพร้อมให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาแล้ว ยังเป็นผู้ฟังมากกว่าผู้พูด และนำไปปรับปรุงการบริการอยู่เสมอ

นักแก้ปัญหา

เราทำงานอย่างครบวงจรโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยแก้ปัญหาได้รอบด้าน

ไม่ใช่ลูกค้า ก็พร้อมดูแล

เพราะงานของเราคือการให้บริการ ที่ไม่เลือกปฏิบัติและต้องบริการอย่างดีที่สุดเท่านั้น

รวดเร็ว ว่องไว

เพราะเราเข้าใจความต้องการของผู้ใช้บริการที่รอช้าไม่ได้ จึงต้องรวดเร็ว ทันใจและเข้าถึงง่ายเสมอ

ทำไมคนไทยถึงถูกใจบริการจากพนักงานไดเร็ค เอเชีย

นี่คือความประทับใจของลูกค้า ที่ ไดเร็ค เอเชีย ให้ความช่วยเหลืออย่างจริงใจ ให้ข้อมูลอย่างรวดเร็ว และตรงไปตรงมา

รีวิวจากลูกค้าของไดเร็ค เอเชีย

คุณ อนุชิต อันติมานนท์

“เจ้าหน้าที่ตัวแทนขาย ชื่อคุณบอม ให้บริการที่ดีมาก ๆ ครับ พูดจาดี โดยเฉพาะการให้ข้อมูล ไม่หลอกลวง และให้ข้อมูลตามจริงที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า”

คุณ พิชิต สังเฉวก

“ประทับใจในเรื่องของการตอบคำถามของแอดมินใน Facebook ชอบตรงที่ตอบกลับไวไม่ต้องรอนาน“

คุณ บัณฑิต​ ซอ​หิรัญ

“ในอดีตเคยเจอตัวแทนขายที่ไม่ค่อยอธิบาย และให้ข้อมูลไม่ครบแต่ที่ ไดเร็ค เอเชีย ประทับใจบริการของตัวแทนขายมาก ให้ข้อมูลชัดเจน พูดจารู้เรื่อง อธิบายตรงไปตรงมา”

คุณ ษิตริณี ผึ้งทอง

“พนักงานพูดจาดี สุภาพ ซึ่งผู้หญิงอย่างเราไม่ค่อยรู้เรื่องงานซ่อมสักเท่าไหร่ ก็สามารถอธิบายให้เป็นเรื่องง่ายได้ ทำให้เข้าใจ และไว้ใจ”

คุณ ณิชาภา ปานพายับ

“พนักงานขายติดต่อกลับมา ซึ่งให้คำแนะนำได้ดีมาก อธิบายข้อมูลชัดเจนดีค่ะ”

บทสัมภาษณ์ของผู้ใช้บริการ และลูกค้าของ ไดเร็ค เอเชีย

กว่า 40,000 ข้อความ กว่า 300,000 สายโทรของผู้ใช้บริการ ที่มั่นใจและไว้ใจให้ พนักงานของเราดูแล คือหัวใจหลักของ ไดเร็ค เอเชีย ทำให้เราไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาการบริการประทับใจ ต่อยอดบริการชั้นเลิศ และพร้อม “เป็นผู้ฟังที่ดี อยู่ข้างคุณเสมอ”

สนใจประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ 2+, ประกันชั้น 2, ประกันรถยนต์ 3+, และประกันชั้น 3 คลิก www.directasia.co.th หรือโทร 02-767-7777 ไดเร็ค เอเชีย ผู้เชียวชาญด้านประกันรถยนต์ ยินดีให้การบริการประทับใจ

รีวิวจากลูกค้าเจาะลึก! เบื้องหลังความสำเร็จ “บริการสุดประทับใจ” ที่คนไทยชอบ