มุมมองที่คุณไม่เคยรู้ เป็นพนักงานประกันต้องเจออะไรบ้าง

มุมมองที่คุณไม่เคยรู้ เป็นพนักงานประกันต้องเจออะไรบ้าง

บทความที่แล้ว ไดเร็ค เอเชีย ได้นำเสนอเรื่องราวความสำเร็จด้านบริการที่คนไทยชื่นชอบไปแล้ว บล็อกนี้ยังคงวนเวียนอยู่กับงานบริการเช่นเคย เป็นการบอกเล่าเรื่องราว “พนักงานบริการ” ของ ไดเร็ค เอเชีย ที่จะมาถ่ายทอดในอีกแง่มุมที่คุณเองอาจไม่เคยทราบมาก่อน

กว่าจะได้เป็นพนักงานของ ไดเร็ค เอเชีย

รองเท้าที่ว่าดี ใช่ว่าจะสวมใส่สบายเท้าของทุกคนเสมอไป เช่นเดียวกับ “พนักงานบริการ” ที่ว่าบริการดีเยี่ยม และถูกใจลูกค้าคนหนึ่ง แต่อาจไม่เป็นที่น่าพอใจของอีกคนก็เป็นได้ ดังนั้นธุรกิจจะต้องควบคุมมาตรฐานด้านบริการตลอดเวลา เพื่อให้พนักงานสามารถให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ถือว่าเป็นการสร้างความได้เปรียบทางการค้าด้วยเช่นกัน

กว่าจะได้เป็นพนักงานบริการที่ ไดเร็ค เอเชีย จึงจำเป็นต้องผ่านการคัดเลือก ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์ ทำแบบทดสอบ รวมถึงอบรมจากบริษัทอย่างเข้มงวด จึงจะได้บุคลากรที่มีคุณภาพ และรักงานบริการ เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ดูแลลูกค้ากับ ไดเร็ค เอเชีย

งานแก้ปัญหา คือภารกิจที่ต้องทำทุกวัน

ในทุก ๆ วัน ภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จ นั่นคือการช่วยเหลือลูกค้าในทุก ๆ ด้านของปัญหาอย่างรวดเร็วที่สุด เรียกได้ว่าจะมาในรูปแบบไหน พนักงาน ไดเร็ค เอเชีย ก็เอาอยู่ แม้กระทั่งผู้ที่โทรเข้ามาหา ไดเร็ค เอเชีย เป็นคู่กรณีของลูกค้าเรา พนักงานก็ยังคงตอบปัญหา และหาทางแก้ไขได้จนสำเร็จ

เพื่อนทางสายโทรศัพท์ คือพนักงานอย่างเรา

เคยมีพนักงานท่านหนึ่งเล่าให้ ไดเร็ค เอเชีย ฟังว่า “มีลูกค้าได้โทรเข้ามาแจ้งเหตุฉุกเฉิน และในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังไปจุดเกิดเหตุ พนักงานที่รับสายเห็นว่าลูกค้าเป็นผู้หญิง และอยู่คนเดียว จึงอาสาถือสายคุยเป็นเพื่อนลูกค้าจนกว่าเจ้าหน้าที่เคลมจะไปถึง” เห็นได้ว่าพนักงานที่มีใจรักบริการ สามารถเป็นได้ทุกอย่างเพื่อลูกค้าคนสำคัญ

ซื่อสัตย์ และอดทน คือคนที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าได้เสมอ

บ่อยครั้งที่งานบริการไม่ได้หอมหวานอย่างที่คิด พนักงานบางท่านต้องอดทนต่อสถานการณ์กดดันสำหรับปัญหาที่ยากในการจัดการ แต่ที่ผ่านมาถือว่าพนักงาน ไดเร็ค เอเชีย สามารถทำได้ดี ไม่เคยนำอารมณ์ขุ่นเคืองใจมาลงกับงาน รวมถึงความซื่อสัตย์ต่ออาชีพบริการ คือการเป็นที่ปรึกษาที่ดี แจ้งข้อมูล ไม่ปิดบังหรือบิดเบือนความจริงเพื่อเสนอขายประกันแก่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าได้รายละเอียดครบถ้วน และสามารถตัดสินใจซื้อด้วยตนเองได้ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไม ไดเร็ค เอเชีย ยังคงเติบโตและอยู่เคียงข้างลูกค้าเสมอมา

ติดตามและร่วมแบ่งปันความคิดเห็น เพื่อสร้างกำลังใจให้ ไดเร็ค เอเชีย นำไปปรับปรุง และพัฒนาศักยภาพของพนักงานต่อไปได้ที่นี่ คลิก ไดเร็ค เอเชีย พนักงานทุกท่านจะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบบริการสุดประทับใจแบบนี้ต่อไปไม่สิ้นสุด

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมด้านการประกันรถยนต์ ทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันชั้น 1 เซฟ, ประกันรถยนต์ 2+, ประกันรถยนต์ 3+, ประกันชั้น 2, และ ประกันชั้น 3 คลิกเว็บไซต์ https://www.directasia.co.th หรือสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ โทร 02-767-7777

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


การันตีราคาดี ผ่อนสบาย 0% 10 เดือน


ไม่มีเวลาเช็คเบี้ย? ปรึกษากับเราโดยตรงที่นี่