ประแจทองครองใจมหาชน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559
ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP จัดต่อเนื่อง
เพื่อมอบรางวัลแก่อู่ หรือ ศูนย์ซ่อมทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อยกระดับมาตรฐานอู่ไทย ล่าสุด ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand) ได้มอบรางวัล ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559 ให้แก่ บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส
คุณวิชัย อรุณศิริกุล ผู้อำนวยการ บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “บริษัทโตโยต้า บอดี้เซอร์วิสเปิดตั้งแต่ปีพ.ศ. 2536 ถือว่าเป็นศูนย์บริการตัวถังและสีแห่งแรกในการซ่อมรถโตโยต้าของประเทศไทย โดยมีเป้าหมายหลัก คือ สนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ซึ่งจะเน้นตรงคุณภาพ การส่งมอบตรงเวลา ความเร็ว และการบริการที่ดีเยี่ยม เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด ร่วมทั้งเป็นศูนย์บริการที่ได้มาตราฐานทั้งในส่วนของการซ่อมทั่วไป และการซ่อมตัวถังและสี ซึ่งปัจจุบัน โตโยต้า บอดี้เซอร์วิส อยู่ในระดับห้าดาว โดยมีทีมงานที่พัฒนางาน และปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่อง
รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลจากไดเร็ค เอเชีย ถือว่าเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทีมงานทางโตโยต้าบอดี้ เซอร์วิส ที่จะนำไปพัฒนาปรับปรุงต่อเนื่องไปเรื่อยๆขอขอบคุณลูกค้า ไดเร็ค เอเชียทุกท่านที่ไว้วางใจเรา นำรถเข้ามาซ่อมที่นี้ ขอบคุณครับ”
คุณสืบพงษ์ รุ่งจาตุรนต์ ผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์และการตลาด บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ในส่วนของงานการให้บริการลูกค้า เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ควบคู่กับมาตราฐานงานซ่อม และคุณภาพงานซ่อม ซึ่งในส่วนของการจัดการเพื่อรองรับลูกค้า เราพร้อมทั้งบุคคลากรทุกคน ที่ผ่านมาตราฐานการรับรองจากบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ แห่งประเทศไทย ในส่วนของพื้นที่เรามีการจัดเตรียมพื้นที่รับรถ ส่งมอบรถ เคาร์เตอร์บริการ รวมทั้งห้องพักลูกค้า ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เพื่อตอบสนองความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุดครับ”
เปรียบเทียบประกันรถยนต์ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมด้านการประกันรถยนต์ ทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันชั้น 1 เซฟ, ประกันรถยนต์ 2+, ประกันรถยนต์ 3+, ประกันชั้น 2, และ ประกันชั้น 3 คลิกเว็บไซต์ https://www.directasia.co.th หรือสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ โทร 02-767-7777
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด