รู้จักแก้ว เตือนใจ ผู้มีความมุ่งมั่น และจริงจังกับงาน

รู้จักแก้ว เตือนใจ ผู้มีความมุ่งมั่น และจริงจังกับงาน

เป็นอีกหนึ่งบุคลากรลูกค้าสัมพันธ์ผู้ที่มีความสามารถของเราสำหรับ แก้ว เตือนใจ แก่นแก้ว เป็นอีกคนหนึ่งที่มีความตั้งใจในการทำงาน มีความรับผิดชอบ และรักที่จะให้บริการลูกค้าในหน้าที่ของลูกค้าสัมพันธ์เป็นอย่างมาก

แก้วเป็นสาวขอนแก่นที่มีความมุ่งมั่นในการทำงาน ถ้าเป็นการสอบถามเกี่ยวกับการทำงานจะสัมผัสได้เลยว่าเธอมีความมุ่งมั่นและจริงจังกับงานมาก แต่เมื่อถามถึงชีวิตส่วนตัวและไลฟ์สไตล์ แก้วเป็นผู้หญิงนหนึ่งที่มีความชอบหรือกิจกรรมยามว่างไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ

รู้จักแก้ว เตือนใจ ผู้มีความมุ่งมั่น และจริงจังกับงาน

ถ้าว่างจากการทำงานกิจกรรมที่เธอชอบคือการดูหนัง ฟังเพลง โดยหนังแนวที่ชอบก็คือ แนวแฟนตาซี และหากมีเวลาเธอก็ชอบที่จะดูซีรีย์ ส่วนเพลงที่ชอบฟังคือ เพลงสากลทั่วๆ ไป

เมื่อถามถึงอาหารที่ชอบ น่าจะไม่ใช่เพียงแค่คำตอบที่คลาสสิคที่ผู้หญิงหลายๆ คนมักจะตอบกันคือ ส้มตำและอาหารอีสาน แต่น่าจะเป็นความชอบจริงๆ เพราะเธอบอกว่า เป็นคนขอนแก่นด้วย คล้ายๆ จะบอกว่า ก็ไม่แปลกใช่ไหมที่เธอจะชอบอาหารพื้นถิ่นของเธอเอง

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ชอบไป จากที่พูดคุยกับทีมลูกค้าสัมพันธ์มาหลายคน รู้สึกทะเลจะเป็นสถานที่ยอดนิยมทีเดียว โดยทะเลที่แก้วชอบมากๆ ก็คือ สิมิลัน ถ้าใกล้ๆ ก็ชอบเกาะเสม็ดกับเกาะล้าน

มารู้จักกับแก้วในแง่มุมของการทำงานกันบ้าง แก้วมีประสบการณ์ในสายงานลูกค้าสัมพันธ์มาพอสมควรกับบริษัทต่างๆ นอกจากนั้นเธอยังมีประสบการณ์ทำงานที่น่าสนใจกับชาวอินเดียด้วย โดยเธอบอกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่ได้ทำงานกับคนอินเดีย นอกจากจะได้ฝึกภาษาแล้ว ยังทำให้พัฒนาตัวเองอีกด้วย เพราะคนอินเดียทำงานละเอียดมาก และค่อนข้างจะทำงานหนัก ต้องกระตือรือล้นตลอดเวลา อีกสิ่งหนึ่งที่เธอได้มาจากการร่วมงานกับคนอินเดียก็คือ การต่อรอง

รู้จักแก้ว เตือนใจ ผู้มีความมุ่งมั่น และจริงจังกับงาน

เมื่อถามว่าทำไมถึงชอบทำงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ แก้วให้คำตอบว่า “ชอบงานด้านนี้เพราะ เคยทำงานด้านเอกสาร แล้วรู้สึกว่าตัวเองไม่ละเอียดพอ ชอบที่จะได้พูดคุยกับผู้คนและให้ข้อมูลกับลูกค้ามากกว่า”

แก้วเจอลูกค้าหลากหลายประเภท ทั้งลูกค้าที่เข้าใจและไม่เข้าใจเรื่องของประกันภัยรถยนต์ รวมถึงลูกค้าที่ยังไม่รู้จัก DirectAsia ประเทศไทย เมื่อเจอลูกค้าที่ไม่เข้าใจในเรื่องของประกันรถยนต์ แก้วก็จะพยายามให้ข้อมูลและคำแนะนำอย่างเต็มที่

คำถามหรือข้อสงสัยจากลูกค้าที่พบบ่อยๆ เป็นเรื่องอะไร

“ที่เจอบ่อยๆ ก็คือ ลูกค้าจะไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องถามข้อมูลของลูกค้าค่อนข้างเยอะ ซึ่งข้อมูลเหล่านั้นก็เพื่อประโยชน์ของลูกค้าเอง คำถามต่างๆ ที่ถามไปนั้นล้วนมีผลต่อเบี้ยประกันของลูกค้า เราก็จะอธิบายให้ลูกค้าเข้าใจ แต่ถ้าลูกค้าท่านไหนไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลหรือตอบข้อซักถาม เราก็จะไม่ได้คาดคั้นที่จะถามต่อ เพราะทางบริษัทมีนโยบายอยู่แล้วว่าอย่าทำให้ลูกค้ารู้สึกอึดอัด ให้เราให้ข้อมูลไปตามข้อเท็จจริง และให้ลูกค้าพิจารณาเองว่าจะตัิดสินใจอย่างไร”

สำหรับคติในการใช้ชีิวและการทำงานของแก้วก็คือ “ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ทำตัวเองให้มีปัญหาน้อยที่สุด”

แก้วเป็นลูกค้าสัมพันธ์คนหนึ่งที่มีลูกค้าชื่นชมการทำงานและมีการแนะนำลูกค้ามาให้อยู่เสมอๆ เป็นอีกคนหนึ่งที่ทางบริษัทหวังว่าคุณจะได้รับข้อมูลและบริการจากเธอคนนี้


เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ ทั้งแบบ ประกันชั้น 1, ประกันชั้น 2+, ประกันชั้น 3+, ประกันรถยนต์ชั้น 2, และ ประกันชั้น 3+ คลิก ประกันภัยรถยนต์ DirectAsia หรือสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยรถยนต์ โทร 02-767-7777

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


การันตีราคาดี ผ่อนสบาย 0% 10 เดือน


ไม่มีเวลาเช็คเบี้ย? ปรึกษากับเราโดยตรงที่นี่