ให้คะแนนเริ่มต้นเต็ม 5 ดาว
เพราะความใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่มีให้ลูกค้าทุกคนอยู่ตลอด เลยทำให้ คุณกิ๊ฟ–อัปสร รอดภัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาดอาวุโส บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เลือกที่จะใช้บริการ ไดเร็คเอเชีย ด้วยความประทับใจที่มีให้ซึ่งเปรียบเป็นคะแนนก็ให้ถึง 5 ดาว แถมด้วยราคาดี ที่สำคัญที่สุดคือความใส่ใจ ที่ได้รับอย่างสม่ำเสมอ
ปกติคุณกิ๊ฟมีไลฟ์สไตล์การใช้รถยังไงคะ
ปกติใช้รถแค่ขับจากบ้านไปที่ทำงาน หรือถ้ามีพิเศษหน่อยคือขับไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง และขับรถเอง ไม่ค่อยให้คนอื่นขับเท่าไหร่ เมื่อก่อนอาจจะมีขับรถเร็วแต่เดี๋ยวนี้ลดความเร็วลงไปบ้างแล้ว
ทำประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็คเอเชีย มานานหรือยัง
เพิ่งทำครั้งแรกค่ะ เมื่อตุลาคมปีที่แล้ว กิ๊ฟเป็นคนที่รู้เรื่องประกันรถยนต์น้อยมาก สาเหตุที่มาทำประกันรถกับไดเร็คเอเชียเพราะเราไม่ประทับใจกับประกันเจ้าเดิม พอดีไปเห็นโฆษณาจากทีวี ก็ลองโทรเข้าไปถามกับ คอล เซ็นเตอร์ ค่ะ โทรไปสอบถามข้อมูลมาเปรียบเทียบ ซึ่งก็ส่งข้อมูลมาให้รวดเร็วดีค่ะ
เมื่อได้คุยกับ คอล เซ็นเตอร์ ของเรารู้สึกอย่างไร
ดีค่ะ ทีแรกก็แปลกใจว่า ถามเยอะจัง แต่ไม่ได้รำคาญนะ เข้าใจค่ะว่านั้นคือข้อมูลที่เขาต้องรู้ แต่ก็ไม่ได้ตัดสินใจสั่งซื้อผ่าน คอล เซ็นเตอร์ เลยทันที จากนั้นกิ๊ฟไปหาข้อมูลของไดเร็คเอเชียจึงทราบว่าไดเร็คเอเชียจับมือทำกับฟอลคอนประกันภัย ซึ่งเคยได้ยินชื่อมานานมาก รู้ว่าทำประกันรถให้กับพวกรถยุโรป ก็น่าจะเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง เลยโทรไปขอข้อมูลว่า เราต้องส่งเอกสารอะไรไปบ้าง แล้วตอนนั้นประกันรถเรากำลังจะหมดด้วย เราเลยรีบหน่อย เขาก็ตอบกลับมาว่าได้รับเอกสารเรียบร้อยแล้วจะรีบดำเนินการให้ค่ะ
พอทำประกันภัยกับไดเร็คเอเชียรู้สึกประทับใจอะไรบ้าง
ประทับใจการเอาใจใส่ลูกค้า ถึงเราจะไม่เคยเคลมรถเลยสักครั้งตั้งแต่ทำประกันภัยรถกับไดเร็คเอเชีย แต่รู้สึกได้ถึงสิ่งที่เขาทำให้ลูกค้าแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม ในเรื่องที่มีลูกค้าไม่ประทับใจนิดนึ่ง มีการเก็บเอามาเป็นรายละเอียด ทางไดเร็คเอเชียได้ส่งจดหมายมีเนื้อความขอบคุณพร้อมคำแสดงความขอโทษมาด้วย พร้อมด้วยบัตรกำนัลเติมน้ำมันฟรีเพื่อเป็นการขอโทษ ส่วนตัวกิ๊ฟคิดว่าคือจริงๆ แล้วไม่ต้องให้อะไรมาก็ได้นะ เพราะแค่จดหมายที่ได้รับก็รู้สึกดีแล้ว
ประกันรถไดเร็คเอเชียแตกต่างจากที่เคยทำที่อื่นยังไง
ที่ผ่านมากิ๊ฟทำประกันภัยกับโบรกเกอร์ ไม่เคยทำประกันภัยเองเลย พอมาวันหนึ่งต้องมาทำเอง ก็คิดว่ามันต้องทำอะไรขนาดนี้เลยเหรอ สำหรับความแตกต่างคือ อีกคนหนึ่งตั้งใจแต่จะขายอย่างเดียวเลย แต่กับไดเร็คเอเชีย เขาถามข้อมูลเรา คอยติดตามเราเรื่อยๆ ไม่จี้จนน่ารำคาญ แล้วไวในการฟีคแบ็กข้อมูลกลับมาหาเรา ไม่ทิ้งเรื่องไว้นานเกินไป
ไดเร็คเอเชียมีให้เลือกคุ้มครองได้ตามใจคุณรู้สึกยังไงคะ?
ก็โอเคนะ บางทีประกันภัย มีแพคเกจเลือกความคุ้มครองคุ้มครองเวอร์วังแต่ไม่ได้แมทซ์กับไลฟ์สไตล์ในการขับรถของเรา ไม่คุ้มกับเงินที่จ่ายไป
ความรู้สึกครั้งแรกหลังจากคุยกับ คอล เซ็นเตอร์ ที่มีการถามเยอะมาก รู้มั้ยว่าทำไมต้องถามเยอะ?
พอรู้ในใจ แต่คิดว่าเขาน่าจะเอาข้อมูลเราไปทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับราคา เพราะจากที่เราศึกษาข้อมูลในเว็บไซต์ ไดเร็คเอเชีย ก็เห็นว่าราคาจัดตามไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคนซื้อประกัน ก็น่าจะเกี่ยวข้องกับราคา ความคุ้มครองที่ทางไดเร็คเอเชียจัดมาให้
ไดเร็คเอเชียมีแคมเปญเลือกอู่ได้ตามใจคุณรู้สึกยังไง?
สำหรับเคมเปญ “ซ่อมอู่ไหนก็ได้ตามใจคุณ” ดีนะคะ สำหรับคนที่รู้เรื่อง อู่ เยอะๆ ตัวกิ๊ฟเองเคยมีประสบการณ์จะซ่อมอู่ไหนแล้วโอเค ฉันก็จะไปซ่อมแต่กับอู่นั้น แล้วเราต้องไปหาข้อมูลเพิ่มอีกว่าอู่นี้อยู่ในประกันภัยที่ไหน ซึ่งบางทีเราก็ไม่สะดวก
ความคาดหวังกับการซื้อประกันภัยไดเร็คเอเชียละคะ?
- คือเรื่องราคาเชื่อว่าเป็นทุกคนอยู่แล้ว ราคาต้องสมเหตุสมผล
- อยากได้เซลล์ไม่ใช่แค่ตามเรื่องว่าจะซื้อหรือไม่ซื้อ อยากให้พูดจากับเราดี สามารถสอบถามข้อมูลแล้วเอาไปใช้ได้จริง เราถามอะไรไปก็ตอบได้ซึ่งไดเร็คเอเชียตอบกิ๊ฟได้ค่ะ
คุณกิ๊ฟจะแนะนำให้เพื่อนซื้อประกันรถกับไดเร็คเอเชียมั้ย?
แนะนำค่ะ เพราะตอนนี้ก็แนะนำไปหลายคนแล้วค่ะ
สอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยรถยนต์ โทร 02-767-7844 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันชั้น 1 เซฟ, ประกันรถยนต์ 2+ , ประกันรถยนต์ 3+ , ประกันชั้น 2 , และ ประกันชั้น 3 คลิก https://www.directasia.co.th/
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด