หนึ่งในลูกค้าของ ไดเร็ค เอเชีย ที่เลือกทำประกันรถยนต์กับเรามาจะเข้าปีที่ 3 แล้ว เพราะชอบที่เบี้ยประกันราคาถูก และการบริการที่มีมาตรฐานครบวงจร
บทสัมภาษณ์
ซื้อง่าย และผ่อนชำระได้ด้วย ความรู้สึกจากคุณอดุลย์ อินทิพย์
คุณอดุลย์ อินทิพย์ เจ้าหน้าที่ออกแบบก่อสร้าง บริษัท รุ่งฟ้าเสริม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์กับ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย เปิดใจว่าชอบที่ไม่แพง ซื้อง่าย และผ่อนชำระได้ด้วย อ่านเพิ่มเติม คลิกเลย!
ชอบที่ต่อประกันง่าย ซื้อผ่านออนไลน์ได้เลย
คุณเอ-โชคมงคล สุดหอม ทำประกันกับไดเร็ค เอเชีย เข้าปีที่ 2 แล้ว ซึ่งเหตุผลที่ตัดสินใจต่อประกันเพราะ ชอบที่ต่อประกันง่าย ซื้อผ่านออนไลน์ได้เลย และราคาเบี้ยประกันก็ไม่แพง การบริการดี ซึ่งคุณเอเปิดใจบอกกับเราว่า…
ประแจทองครองใจมหาชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559
แคมเปญสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับมาตรฐานบริการอู่ไทย ให้เทียบเท่าระดับสากล ในแคมเปญจัดประกวดอู่ หรือ ศูนย์ฯ ที่มีมาตรฐานได้รับความพึงพอใจจากลูกค้า และได้จัดแคมเปญนี้ต่อเนื่องตลอดปี 2559 ล่าสุด ได้มอบรางวัล ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559 ให้แก่ อู่ เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011
ชอบที่ใส่ใจลูกค้า ให้ข้อมูลครบถ้วน ราคาถูกกว่าที่อื่น
“ชอบที่ใส่ใจลูกค้า ให้ข้อมูลครบถ้วน ราคาถูกกว่าที่อื่น” โจ้ – ศาโรจน์ ศักดิ์อุดมขจร เจ้าของแบรนด์ธุรกิจขายเสื้อผ้าออนไลน์ เล่าถึงความประทับใจที่ทำประกันรถยนต์กับ ไดเร็คเอเชีย ครั้งแรก อ่านเพิ่มเติม คลิกเลย !
ซื้อได้ไม่จำกัดเวลา ให้บริการรวดเร็ว
คุณวิน – ธีรศักดิ์ เจริญรัตน์ ซื้อประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย ประทับใจในความสะดวก ที่พอซื้อประกันออนไลน์ ก็ได้รับความคุ้มครองทันที
ซื้อประกันภัยออนไลน์ไม่ยุ่งยาก คุ้มครองทันใจ
คุณฟา-นฤเบศ วรรณกิจ เปิดใจกับเราถึงความสะดวกในการซื้อประกันภัยรถยนต์กับไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ผ่านทางออนไลน์ว่าไม่ยุ่งยาก และได้รับความคุ้มครองทันใจ ไม่ต้องรอนาน
ประทับใจราคา เบี้ยลดลงทุกปี เหนือความคาดหวังที่ตั้งไว้ และผ่อนได้ด้วย
คุณเอิร์ท-ณัฏฐ์ แสงฤดี ตำแหน่งงาน ผู้จัดการเขต ซีอาร์ซีสปอร์ต เซ็นทรัล กรุ๊ป เป็นลูกค้าที่ใช้บริการกับไดเร็ค เอเชีย มานานถึง 3 ปีแล้ว เพราะชอบใจในการบริการที่มีให้ลูกค้าสม่ำเสมอ ประทับใจราคา ความเอาใจใส่
ประแจทองครองใจมหาชน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559
ต่อเนื่องจากโครงการ “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ” ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลแก่อู่ หรือ ศูนย์ซ่อมทั่วประเทศ ที่เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อยกระดับมาตรฐานอู่ไทย ล่าสุด ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย (Direct Asia Thailand) ได้มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559 ให้แก่ บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส
ซื้อเพราะ “ถูกและดี”
คุณปีใหม่-ปัญจมนภัฏ คะกิจ เล่าให้ฟังว่า รู้จักไดเร็คเอเชียเพราะพี่สาวแนะนำ และได้ใช้บริการเพราะพี่สาว จากคำพูดที่พี่สาวบอกคือ “ถูกและดี”
“อุ่นใจ ใส่ใจ และราคาไม่แพง”
ซื้อประกันภัยรถยนต์กับที่นี้แล้วรู้สึกว่าอุ่นใจ และมีความใส่ใจให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะเรื่องที่มีพนักงานคอยโทรศัพท์มาสอบถามประจำเรื่องการใช้รถเป็นยังไงบ้าง ที่ผ่านมาทำประกันกับที่อื่นไม่เคยมีโทรมาสอบถามแบบนี้กับลูกค้าเลย
คุณนิต-มานิต งามศริ – ชอบตรงที่ราคาถูกและให้บริการดีเยี่ยม
ไดเร็ค เอเชีย เช็คราคาถูกกว่าที่อื่นครับ แล้วก็การบริการต่างๆ อย่างมีพนักงานคอยโทรมาสอบถามความพึงพอใจที่ใช้บริการเป็นอย่างไร เคลมเร็ว ทันใจ
ซื้อเพราะพอใจในราคาเบี้ยประกัน
คุณต้น-อำนาจ ขัดสิ อีกหนึ่งลูกค้าคนสำคัญของไดเร็ค เอเชีย ที่อนุญาตให้เรานำประสบการณ์ที่มีต่อ ไดเร็ค เอเชีย
“คุณโจ้-มารินทร์” อุ่นใจในราคาเบี้ยประกันที่ถูก และเลือกอู่ซ่อมได้
คุณโจ้-มารินทร์ ประสานเนตร ตำแหน่ง ฝ่ายบุคคลธุรการ บริษัท ภาคี วิศวกร จำกัด เพิ่งจะเป็นลูกค้าของ ไดเร็ค เอเชีย ได้เพียงปีแรก แต่ก็รู้สึกอุ่นใจทั้งในเรื่องของราคาเบี้ยประกันที่ราคาถูก สามารถเลือกจ่ายทีเดียวหรือผ่อนชำระก็ได้ และเลือกอู่ซ่อมได้ คุณโจ้-มารินทร์ เปิดใจกับเราว่า
“ให้คะแนนเริ่มต้นเต็ม 5 ดาว เพราะราคาดี และใส่ใจ”
เพราะความใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่มีให้ลูกค้าทุกคนอยู่ตลอด เลยทำให้ คุณกิ๊ฟ-อัปสร รอดภัย เลือกที่จะใช้บริการ ไดเร็คเอเชีย ด้วยความประทับใจที่มีให้
เซอร์ไพรซ์การช่าง ผู้บริหารดูแลงานและติดต่อกับลูกค้าด้วยตัวเอง
เป็นอู่ซ่อมสีและตัวถังแห่งแรกที่ทีมงานมีโอกาสได้สัมภาษณ์และพบว่าผู้บริหารของอู่นั่งรับลูกค้าอยู่ในสำนักงานพร้อมทั้งรับโทรศัพท์ตอบคำถามและปัญหาต่างๆ ของลูกค้าทุกคนด้วยตัวเอง สำหรับอู่เซอร์ไพรซ์การช่าง ที่อยู่ในซอยลาดพร้าว 71
เทพพนม ออโต้ เซอร์วิส เน้นคุณภาพเป็นหลัก
ลูกค้าของ ไดเร็ค เอเชีย ที่อยู่ในจังหวัดนนทบุรีในพื้นที่ติวานนท์หากต้องการนำรถเข้าซ่อมทำสีและตัวถัง วันนี้เรามีอู่ในเครืออีกแห่งที่จะมาแนะนำให้รู้จักกันคือ เทพพนม ออโต้ เซอร์วิส ตั้งอยู่ในซอย ติวานนท์ 24
คุณพัณณ์นิญา ธัญรัมมณีย์ สะดุดใจกับ ไดเร็คเอเชีย ตรงที่ ‘มีเงินเหลือ’
มาดูมุมมองในการพิจารณาและตัดสินใจเลือกและซื้อประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็คเอเชีย ของสาวนักโลจิสติกส์กันบ้าง คุณพัณณ์นิญา ธัญรัมมณีย์ หรือคุณไอซ์ เป็นลูกค้าอีกท่านหนึ่งของเราที่มีแนวคิดในการเลือกใช้สินค้าและบริการที่น่าสนใจ ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มองถึงความคุ้มค่าเป็นสำคัญ
คุณสมศักดิ์ แซ่ก๊วย จากตัวเลือก 6 บริษัท สุดท้ายเลือก ไดเร็ค เอเชีย
เรียกได้ว่ายังเป็นวัยรุ่นเป็นคนยุคใหม่สำหรับลูกค้าของ ไดเร็ค เอเชีย คนนี้ คุณสมศักดิ์ แซ่ก๊วย Service Engineer หนุ่ม ที่มีไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตในแบบของคนรุ่นใหม่ ซึ่งการจะตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่างของสิ่งนั้นต้องมีความคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว
ช่อเส็ง การาจ (1999) เน้นในเรื่องคุณภาพของงาน
เป็นอู่เก่าแก่อีกแห่งหนึ่งที่ให้บริการซ่อมสีและตัวถังมานานกว่า 30 ปี สำหรับ ช่อเส็ง การาจ (1999) เดิมที ช่อเส็ง การาจ เปิดให้บริการอยู่ที่ ซ.ราชบำรุง แถวๆ โรงพยาบาลหัวเฉียว ต่อมาเมื่อมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจึงจำเป็นที่จะต้องขยับขยาย ในปี ค.ศ.1999 จึงได้ย้ายมาเปิดให้บริการที่ บางแวก ซ.18
คุณกรวัชร ลาภงามชนะ ‘ผมเลือก ไดเร็ค เอเชีย เพราะไม่มุ่งหวังที่จะกดดันให้ลูกค้าต้องซื้อประกันมากเกินไป’
ครั้งนี้มาฟังความเห็นเกี่ยวกับการใช้บริการ ไดเร็ค เอเชีย จากเสียงของคนรุ่นใหม่กันบ้าง ว่ามีมุมมองในการพิจารณาเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย อย่างไร
คุณสุรเดช วิริยะ ประทับใจในความใส่ใจต่อการดูแลลูกค้า
คุณสุรเดช วิริยะ ผู้จัดการส่วนปฏิบัติการระบบตอนนอกที่ 3.2 บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) คือผู้ที่จะมาแชร์เรื่องราวเกี่ยวเหตุผลในการพิจารณาและตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย ในครั้งนี้