การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ไม่ได้เป็นสิ่งใหม่สำหรับผู้ขับขี่ในปัจจุบันสักเท่าไร แต่ก็ใช่ว่าผู้ขับขี่ทุกคนจะเปิดใจยอมรับ อาจเป็นเพราะความกังวล ที่เห็นได้จากข่าวเกี่ยวกับอาชญากรรมไซเบอร์ หรือจากประสบการณ์ซื้อที่ไม่ดีมาก่อน ทำให้คุณจินตนาการไปต่าง ๆ นานาจนลืมมองข้อเท็จจริงที่เป็นข้อดีอีกมากมาย
บล็อกนี้ DirectAsia จะช่วยไขข้อกังวล และเพิ่มความมั่นใจในการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์บนเว็บไซต์ https://www.directasia.co.th มาดูกันว่าสิ่งที่คุณคิดกับความเป็นจริง จะแตกต่างกันอย่างไร
“ประกันรถยนต์ออนไลน์” ความเป็นจริง VS สิ่งที่คิด
-
เจ้าหน้าที่ขายโทรตื้อ
- สิ่งที่คิด: ในการกรอกข้อมูลบนหน้าเว็บไซต์ของบริษัทประกันภัยอาจทำให้ข้อมูลส่วนตัว โดยเฉพาะชื่อหรือเบอร์โทรศัพท์ รั่วไหลบนช่องทางออนไลน์ เปิดโอกาสให้บริษัทอื่น ๆ นำข้อมูลดังกล่าวไปติดต่อขายประกัน และหากไม่ซื้อก็จะตามตื้อ ใช้กลอุบายหรือโปรโมชันล่อใจ
- ความเป็นจริง: สำหรับ DirectAsia ไม่มีนโยบายซื้อ-ขายข้อมูลของลูกค้า แต่จะเสนอขายกรมธรรม์ประกันรถอย่างเหมาะสม ซึ่งผู้ที่ส่งข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับอย่างรวดเร็วภายใน 30 วินาที เพื่อแนะนำประกันภัยที่ตรงใจกับลูกค้ามากที่สุด และจะไม่ทำให้คุณอึดอัดใจแม้จะไม่ซื้อประกันภัยก็ตาม
-
ระบบการชำระเงินไม่ปลอดภัย
- สิ่งที่คิด: การทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางออนไลน์อาจมีความเสี่ยงมากกว่าการชำระเงินกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรง
- ความเป็นจริง: ที่ DirectAsia เรามีมาตรการการชำระเงินอย่างเป็นระบบ และสามารถตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน ทั้งนี้ระบบการชำระเงินจะไม่จดจำรหัสบัตรเครดิต/เดบิต และไม่สามารถหักเงินจากบัญชีของลูกค้าได้ เนื่องจากลูกค้าจำเป็นต้องดำเนินการใส่รหัสแล้วกดยืนยันการชำระเงินบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าเองเท่านั้น
-
ติดต่อยาก
- สิ่งที่คิด: ก่อนซื้อบอกจะดูแลอย่างดี พอเป็นลูกค้าแล้วกลับหนี เลี่ยง ยืดเยื้อในการให้บริการ
- ความเป็นจริง: DirectAsia เราพร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งการเช็คเบี้ยประกันภัยบนเว็บไซต์ การชำระเงิน ตลอดจนการเคลม โดยผู้ใช้งานที่ต้องการรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ เพียงฝากข้อมูล ชื่อ และเบอร์โทรศัพท์เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 30 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งผู้เอาประกันยังอุ่นใจแม้เกิดอุบัติเหตุ เพราะ DirectAsia จะไปช่วยเหลือคุณอย่างรวดเร็ว ภายใน 30 นาที
-
ปกปิดเงื่อนไขกรมธรรม์
- สิ่งที่คิด: บนเว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ที่มีรายละเอียดของกรมธรรม์ที่ยิบย่อย อาจทำให้ไม่ทันสังเกตเห็นเงื่อนไข หรือเข้าใจผิดเกี่ยวกับกรมธรรม์นั้น ๆ ได้
- ความเป็นจริง: สำหรับเว็บไซต์ DirectAsia เราคัดกรองข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัยหรือบริการ ให้ผู้ใช้งานเห็นอย่างชัดเจน และแจ้งเงื่อนไขอย่างตรงไปตรงมา หากผู้ใช้งานเกิดความสงสัย สามารถโทร 02-767-7777 เพื่อรับคำแนะนำกับเจ้าหน้าที่ ผ่านระบบรับสายอัตโนมัติที่รวดเร็วภายใน 5 วินาทีได้ตลอดเวลา
-
เว็บไซต์ใช้งานยาก
- สิ่งที่คิด: เว็บประกันจะต้องมีแต่ข้อมูล ตัวหนังสือ ตัวเลข และปุ่มที่เยอะแยะเต็มไปหมด แล้วจะเหมาะกับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือ ที่ให้ความสะดวกสบายได้อย่างไร
- ความเป็นจริง: DirectAsia ออกแบบหน้าเว็บไซต์ให้มีลักษณะที่คล้ายกับเว็บออนไลน์ช้อปปิ้งทั่วไปที่ผู้ใช้งานอาจมีความคุ้นเคยอยู่บ้างแล้ว ทั้งนี้ยังออกแบบให้เหมาะกับการใช้งานบนโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น รวมถึงคอมพิวเตอร์ด้วยเช่นกัน ผู้ใช้งาน จึงสามารถเข้าใจ และซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ด้วยตนเองได้อย่างสะดวกสบาย
สนใจประกันรถยนต์จาก DirectAsia ซื้อออนไลน์ พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร 02-767-7777
บทความที่เกี่ยวข้อง
- 9 บริการลูกค้าที่คุณไม่รู้! DirectAsia คิดมาเพื่อคุณ
- รีวิว! DirectAsia กับบริการที่พร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ
- สรุปรวม! เคลมประกันรถกับอู่นอกประกันดีหรือไม่ มีข้อดีข้อเสียอย่างไร?
สอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยรถยนต์ โทร 02-767-7777 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันชั้น 1 เซฟ, ประกันรถยนต์ 2+, ประกันรถยนต์ 3+, ประกันชั้น 2, และ ประกันชั้น 3 คลิก https://www.directasia.co.th
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด