ใครว่าซ่อมอู่ ไม่หรูเท่าซ่อมห้าง! บริการซ่อมอู่สุดพรีเมี่ยมจาก DirectAsia
Premium garage อู่ดี 5 ดาว
ยกระดับคุณภาพงานซ่อมอู่ในทุกมิติ สู่ลูกค้าไดเร็ค เอเชีย
การเลือกอู่หรือศูนย์บริการซ่อมรถถือเป็นเรื่องใหญ่ของผู้ขับขี่ทุกท่าน เพราะนอกจากจะต้องมั่นใจในคุณภาพของงานซ่อมแล้ว อีกปัจจัยที่ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ผู้เข้าใช้บริการบอกต่อความประทับใจ และเลือกที่จะกลับมาใช้บริการใหม่อีกครั้ง นั่นก็คือการบริการที่ดีอย่างครบวงจรของอู่ซ่อมรถ ซึ่งที่ผ่านมาลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย ต่างให้ความเชื่อมั่นในเรื่องอู่ซ่อมรถ และให้คะแนนรีวิวด้านงานเคลมที่มีความรวดเร็วรวมถึงจัดการแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ
ทำไม ไดเร็ค เอเชีย ถึงเป็นประกันรถยนต์ที่ใคร ๆ ต่างมั่นใจเรื่อง ซ่อมอู่
ก่อนจะได้มาซึ่งความไว้วางใจของลูกค้า แน่นอนว่า ไดเร็ค เอเชีย ได้สนใจและพัฒนามาตั้งแต่ต้นจนเป็นที่พอใจแก่ผู้ใช้งาน มีทีมงานที่เชี่ยวชาญ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านอู่ซ่อมและศูนย์บริการในเครือ เพื่อความเป็นหนึ่งด้านบริการ เราจำเป็นต้องก้าวเร็วกว่าคู่แข่ง รวมถึงติดตามความต้องการลูกค้าอย่างใกล้ชิด รับฟังความคิดเห็นของลูกค้าที่ติชมเข้ามา นี่คือสิ่งที่เราทำอยู่เสมอ และผลลัพธ์ที่ได้กลับมาคือ ลูกค้าเกิดการบอกต่อและมีลูกค้าที่มั่นใจเลือกแผนประกันแบบซ่อมอู่มากขึ้น
จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้ ไดเร็ค เอเชีย ได้เรียนรู้ มุ่งสู่การพัฒนาแนวทางการให้บริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการในเครืออย่างครบวงจร จนมาเป็นโครงการ “Premium garage อู่ดี 5 ดาว” เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการอู่ในเครือที่มีมาตรฐาน ควบคุมคุณภาพจาก ไดเร็ค เอเชีย โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีมาตรการทำความสะอาดอู่ซ่อมรถตลอดจนห้องรับรองลูกค้า ฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 และมีจุดคัดกรองสำหรับลูกค้าที่เข้าใช้บริการ โดยเป็นไปตามแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยจากโควิดของกรมควบคุมโรคทุกประการ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ทุกครั้งที่เข้ารับบริการ
การันตีงานซ่อมอู่ทุกคัน ทุกกรมธรรม์อย่างเท่าเทียม
อู่ในเครือไดเร็คเอเชียพร้อมให้บริการ และให้การปฏิบัติต่อลูกค้าที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน สำหรับบางอู่มีบริการเสริมหลังการขายให้ลูกค้า เช่น ล้าง-ดูดฝุ่นรถยนต์ บริการรับ-ส่งรถ เรียกว่าดูแลตั้งแต่ต้นจนจบอย่างครบวงจร ที่สำคัญท่านสามารถนำรถเข้าซ่อมกับอู่เดิมที่เคยรับบริการหรืออู่ประจำของท่านได้ และอู่จะรับประกันงานซ่อมเป็นเวลา 6 เดือน หรือ 12 เดือน ตามข้อตกลงที่ได้ทำไว้กับ ไดเร็ค เอเชีย โดยแบ่งการรับประกันในงานซ่อมแต่ละส่วน ดังนี้
-
สำหรับงานซ่อมสี
กรณีสีหลุดลอก สีผิดเพี้ยน หรือสีแตกร้าว จะรับผิดชอบเฉพาะบริเวณที่ซ่อมเท่านั้น
-
สำหรับตัวถัง
กรณีเกิดความเสียหาย จะรับผิดชอบซ่อมแซมเพื่อให้รถยนต์กลับมาคงสภาพไว้เหมือนครั้งตอนตรวจสภาพ
เข้าใช้บริการอู่ซ่อมและศูนย์บริการในเครือได้อย่างไร
ท่านสามารถส่งรถเข้าซ่อมกับอู่ หรือเข้าร่วมโครงการ Premium garage ได้โดยซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ 2+, ชั้น2, ชั้น3+ และชั้น 3 ได้ที่ https://www.directasia.co.th/ หรือโทร 02-767-7844 เพื่อรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย หรือปรึกษาด้านการเคลม โทร 02-767-7788
จากนั้นทีมงาน ไดเร็ค เอเชีย จะทำการตรวจสอบว่าท่านอาศัยอยู่บริเวณที่ตั้งอู่ในเครือใดบ้าง เพื่อส่งหนังสือแนะนำ อู่ใกล้ฉัน/อู่ดีใกล้บ้านคุณ โดยจะแนบรายละเอียดด้านบริการของอู่ รวมถึงช่องทางการติดต่อคู่ไปกับกรมธรรม์ ให้ท่านสามารถจองคิวเข้าใช้บริการได้อย่างสะดวกสบายที่สุด
สอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยรถยนต์ โทร 02-767-7844 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันชั้น 1 เซฟ, ประกันรถยนต์ 2+ , ประกันรถยนต์ 3+ , ประกันชั้น 2 , และ ประกันชั้น 3 คลิก https://www.directasia.co.th/
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด