ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย คว้า 8 รางวัล จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย
เพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจศูนย์บริการวิชาชีพ และความสามารถของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์หรือ Call Center กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ได้จัดตั้งสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association) หรือ TCCTA ขึ้น
ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลจาก TCCTA
กิจกรรมหนึ่งที่สมาคมได้จัดขึ้นเพื่อสร้างมาตรฐานและยกระดับการให้บริการในปี 2015 ที่ผ่านมาคือ การแข่งขัน The Best Thailand Contact Center Awards 2015 ซึ่ง บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ได้ผ่านเข้ารอบการแข่งขันดังกล่าวด้วยตามที่ได้รายงานไปก่อนหน้านี้
ในขณะนี้การแข่งขันได้สิ้นสุดลงพร้อมทั้งได้รับการพิจารณาและตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ไดเร็ค เอเชีย มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัทฯ ที่ได้รางวัลกลยุทธ์การบริหารการตลาดยอดเยี่ยม
ไม่เพียงเท่านั้นทีมงานคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทฯ อีก 7 คนยังได้รับรางวัลประเภทบุคคลในด้านต่างๆ อีกด้วย
ไมเคิล พาร์คเกอร์ (ที่ 4 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ เข้ารับมอบรางวัลกลยุทธ์การบริหารการตลาดยอดเยี่ยม จากสรวิทย์ บัวศรี(ที่ 5 จากซ้าย) นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association (TCCTA) ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
ทีมงานคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทฯ อีก 7 คนได้รับรางวัลประเภทบุคคลดังนี้ (บุคคลในภาพจากซ้าย)
- นส.วรรณสาห์ พัฒโณ – รางวัล ชมเชย Contact Center Agent ประจำปี 2015
- นส.ณัฏฐพร สัมฤทธิ์ภักดี - รางวัล ชมเชย Contact Center Agent ประจำปี 2015
- นส.รัฐธิดา ศิริจรรยารักษ์ - รางวัล ดีเด่น Contact Center Supervisor ประจำปี 2015
- นส.สุระภา อารีราษฎร์ – รางวัล ดีเด่น Contact Center Manager ประจำปี 2015
- นส.ขวัญชีวิต ภูมิพันธ์ - รางวัล ชมเชย Contact Center Supervisor ประจำปี 2015
- นส.พนินทร กลิ่นหมื่นไวย - รางวัล ชมเชย Contact Center Support Professional ประจำปี 2015
- นส.ปฐาภัทร เลาหไพศาล - รางวัล ดีเด่น Contact Center Agent ประจำปี 2015