What can we help you with?

ไดเร็ค เอเชีย เข้ารอบการแข่งขัน The Best Thailand Contact Center Awards 2015

ไดเร็ค เอเชีย เข้ารอบการแข่งขัน The Best Thailand Contact Center Awards 2015

การซื้อประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย ช่องทางหนึ่งที่ลูกค้าสามารถทำได้คือ การโทรสอบถามและสั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์หรือ Call Center ซึ่งจะมีพนักงานที่ได้รับการอบรมทั้งในเรื่องของการเป็นพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ที่ดีและความรู้เกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์มาเป็นอย่างดีพร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ

ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาเกี่ยวกับบริการมาอย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องของระบบไม่ว่าจะเป็นระบบคอมพิวเตอร์ ระบบการสื่อสาร รูปแบบและขั้นตอนการให้บริการ ตลอดจนทีมงานที่มีคุณภาพ ทำให้ในวันนี้ บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จํากัด เป็นหนึ่งในบริษัทที่ผ่านเข้ารอบการแข่งขัน The Best Thailand Contact Center Awards 2015 ซึ่งจัดขึ้นโดย สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย

The Best Thailand Contact Center Awards 2015

สมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (Thai Contact Center Trade Association) หรือ TCCTA เป็นสมาคมวิชาชีพด้านการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ ดำเนินการโดยไม่หวังผลกำไร จัดตั้งขึ้น ณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ตามพระราชบัญญัติสมาคมการค้า พ.ศ.2509

เพื่อเป็นการส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจศูนย์บริการ วิชาชีพ และความสามารถของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์หรือ Call Center ส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรม Call Center ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และยกระดับมาตรฐานของบุคลากรและองค์กรให้เป็นมืออาชีพ ทางสมาคมจึงได้จัดการแข่งขัน The Best Thailand Contact Center Awards 2015 ขึ้น ซึ่ง ไดเร็ค เอเชีย ได้เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ...

  • ประเภท Corporate
  • ประเภท Government
  • ประเภท Individual

ในการแข่งขันทางสมาคมพร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญด้าน Call Center จากหลายสถาบัน ทั้งกรรมการจากสมาคม TCCTA, มหาวิทยาลัยศรีปทุม, สถาบันวิชาการ TOT Academy, และมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต จะร่วมกันประเมินผู้เข้าแข่งขันในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้าน Hardware, Software, People, Process, Facility, Management และ Customer Satisfaction โดยมีการตรวจสอบและประเมินผลภายในสถานที่ปฏิบัติงานจริงของผู้เข้าแข่งขันแต่ละรายอย่างละเอียดก่อนที่จะประเมินและตัดสินว่าผู้แข่งขันรายใดบ้างที่ผ่านเข้ารอบและได้รับการรับรองให้เป็นผู้ให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์หรือ Call Center ที่มีคุณภาพ

จากการได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มข้นของคณะกรรมการ ไดเร็ค เอเชีย มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ผ่านเข้ารอบการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย นับเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทและทีมงานทุกคนสำหรับการได้ผ่านเข้ารอบและได้รับการรับรองให้เป็นผู้ให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์หรือ Call Center ที่มีมาตรฐาน

การรับรองนี้ไม่เพียงเป็นกำลังใจให้กับพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่การันตีนว่า ไดเร็ค เอเชีย จะให้บริการที่มีคุณภาพเช่นนี้กับลูกค้าตลอดไป