9 บริการลูกค้าที่คุณไม่รู้! DirectAsia คิดมาเพื่อคุณ

9 บริการลูกค้าที่คุณไม่รู้! DirectAsia คิดมาเพื่อคุณ

หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ชอบความพิเศษ ความใส่ใจ หรือความคุ้มค่า คุณอาจตกหลุมรักการซื้อประกันรถยนต์กับ DirectAsia ก็เป็นได้ เพราะนอกจากประกันรถยนต์กับความคุ้มครองที่ตอบโจทย์การขับขี่ของคุณแล้ว DirectAsia ยังมอบบริการสุดประทับใจที่พร้อมดูแลคุณตั้งแต่ต้นจนจบให้ถึง 10 บริการด้วยกัน โดยที่คุณอาจไม่ทันสังเกตมาก่อน จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ไดเร็ค เอเชีย

 

9 การบริการลูกค้าที่ DirectAsia คิดมาเพื่อคุณ

  1. บริการ Call Center รับสายไวภายใน 5 วินาที

DirectAsia พัฒนาระบบตอบรับอัตโนมัติ ให้รับสายลูกค้าได้อย่างรวดเร็วภายใน 5 วินาที เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทันที ไม่ปล่อยให้รอนาน ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง แม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม

  1. บริการเจ้าหน้าที่โทรกลับไวภายใน 30 วินาที

สำหรับผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันรถยนต์ และต้องการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ สามารถฝากข้อมูล ชื่อ-เบอร์โทรศัพท์ ที่เว็บไซต์ https://www.directasia.co.th/ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอย่างรวดเร็วภายใน 30 วินาทีเท่านั้น

  1. บริการเคลมทันใจภายใน 30 นาที

กรณีรถยนต์ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุ และแจ้งเคลมเข้ามา DirectAsia จะส่งเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุไว ภายใน 30 นาที หรือไปเร็วกว่านั้น และหากเกินเวลา 30 นาที ลูกค้าจะได้รับบัตรเติมน้ำมัน* มูลค่า 1,000 บาท เป็นการทดแทนอีกด้วย

  1. บริการซ่อมรถจนกว่าจะพอใจ

DirectAsia มีอู่ซ่อมและศูนย์บริการคุณภาพในเครือพร้อมให้บริการทั่วไทยกว่า 1,000 แห่ง และให้ลูกค้าซ่อมสีหรือตัวถังได้จนกว่าจะพอใจ ในกรณีที่งานซ่อมดังกล่าวไม่เรียบร้อย หรือไม่เป็นไปตามที่ได้ตกลงไว้

  1. บริการตอบข้อความอัตโนมัติ 24 ชั่วโมง

ลูกค้าสามารถสนทนากับ DirectAsia ผ่าน Chat Bot ได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ตอบกลับในเวลาทำการ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถใช้บริการคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ เพียงกดที่ตัวเลือกคุยกับพนักงาน เจ้าหน้าที่ก็จะเข้ามาให้คำปรึกษาแทนระบบคอมพิวเตอร์อย่างเร็วที่สุด

  1. บริการถึงบ้าน หรือ Direct to Home

นอกจากบริการผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว DirectAsia ยังมี Pop-Up Store 2 สาขา ที่จ.เชียงใหม่ และจ.ขอนแก่น ซึ่งลูกค้า สามารถเข้ารับบริการได้ที่สาขาโดยตรง หรือรับบริการ “Direct to Home” เพียงโทรนัดเจ้าหน้าที่เพื่อให้ไปบริการถึงที่บ้านตนเองอย่างสะดวกสบาย ตามรายละเอียดด้านล่าง ดังนี้

  • สาขาเชียงใหม่ ณ Big C Extra เชียงใหม่ 2 ชั้น 2 เปิดทำการทุกวัน 00-19.00 น. หรือโทร 065-234-4877
  • สาขาขอนแก่น ณ Big C ขอนแก่น ชั้น 2 เปิดทำการทุกวัน 00-19.00 น. หรือโทร 061-765-7677
  1. บริการเช็กเบี้ยประกันแสนง่าย หรือ Easy Quote

DirectAsia ได้ปรับรูปแบบการซื้อประกันรถแบบออนไลน์ให้ใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การเช็กเบี้ยประกัน ตลอดจนการชำระเงิน โดยตัดขั้นตอนรวมถึงคำถามที่ไม่จำเป็นออก ให้เหลือเฉพาะที่สำคัญเพื่อความกระชับ ความรวดเร็วในการใช้งาน และช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

  1. บริการต่อประกันล่วงหน้า หรือ Easy Renewal

ลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย สามารถต่อประกันรถยนต์ล่วงหน้าได้ 45 วัน ผ่านระบบ QR Code เพียง 3 ขั้นตอน “สแกน จ่าย อนุมัติกรมธรรม์” เพื่อรับความคุ้มครองต่อเนื่องทันที และสามารถทำเองที่บ้านได้ หรือทุกที่ 24 ชั่วโมง หมดกังวลประกันรถขาดไปได้เลย

  1. บริการรับรถส่งซ่อม หรือ Easy Fix

สำหรับลูกค้าที่ต้องการซ่อมรถกับอู่ในเครือ แต่ไม่สะดวกที่จะส่งรถด้วยตนเอง สามารถรับบริการ Easy Fix เพื่อให้ DirectAsia เป็นผู้จัดการธุระต่าง ๆ ตั้งแต่รับ-ส่งรถเข้าซ่อม จนถึงขั้นตอนตรวจสอบคุณภาพงานซ่อม โดยที่คุณมีหน้าที่แค่เตรียมเอกสารให้ครบ และรอนัดรับรถได้เลย สะดวกสบายสุด ๆ

หากบริการใดถูกใจคุณเป็นพิเศษ สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-767-7777 หรือรับบริการสุด Exclusive ก่อนใครที่ [email protected]: directasiathailand และอย่าลืม! บอกต่อความประทับใจให้คนรอบข้างรู้ เพื่อส่งต่อบริการสุดพิเศษ ให้กับคนพิเศษที่คุณรัก เพราะ DirectAsia เราพร้อมอยู่กับคุณตั้งแต่ต้นจนจบ

บทความที่เกี่ยวข้อง

สอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยรถยนต์  โทร 02-767-7777 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ทั้งประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันชั้น 1 เซฟ, ประกันรถยนต์ 2+, ประกันรถยนต์ 3+ประกันชั้น 2 , และ ประกันชั้น 3 คลิก https://www.directasia.co.th/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


การันตีราคาดี ผ่อนสบาย 0% 10 เดือน


ไม่มีเวลาเช็คเบี้ย? ปรึกษากับเราโดยตรงที่นี่