โครงการประแจทอง

“เพราะเราเชื่อว่า บริการหลังการขาย สำคัญที่สุด”

ไดเร็คเอเชียมุ่งมั่นในการสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการประกันรถยนต์ นอกจากจะเป็นที่เดียวในไทยที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกซ่อมที่อู่/ศูนย์ซ่อมใดก็ได้ที่ลูกค้าต้องการ เรายังมีโครงการ “ประแจทองครองใจมหาชน” โดยมีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพของอู่/ศูนย์ซ่อมให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าของไดเร็คเอเชียได้รับบริการที่น่าประทับใจที่สุดตั้งแต่เช็คเบี้ยไปจนถึงการซ่อม และเพื่อให้อู่/ศูนย์ที่เป็นพันธมิตรอันดีกับไดเร็คเอเชียได้รับรางวัลและการการันตีคุณภาพจากผู้บริโภคโดยตรงเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานที่ดียิ่งๆขึ้นไป

Garage Awards
 

โดยในแต่ละปีจะจัดให้มีกาะรประกวดขึ้นทั้งหมด 3 รอบด้วยกันโดย อู่/ศูนย์คุณภาพทั่วประเทศที่เข้าร่วม จะได้รับการโหวตตามคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าผ่านการสำรวจหลังเข้ารับบริการงานซ่อมในแต่ละครั้ง

มีประเภทรางวัลทั้งหมด 3 ประเภท คือ

  1. คุณภาพการซ่อมดีเด่น
  2. ความรวดเร็วในการซ่อมดีเด่น
  3. คุณภาพการบริการดีเด่น
  4. รางวัลประแจทองครองใจมหาชน หากอู่/ศูนย์ได้รับการให้คะแนนสูงสุดทั้ง 3 ประเภทพรางวัลในรอบเดียวกัน หรือ ได้รับคะแนนสูงสุดในสาขาใดสาขาหนึ่ง 3 ครั้ง

ขอเชิญลูกค้าทุกคนร่วมโหวตเมื่อจบการซ่อมในแต่ละครั้ง โหวตให้กับอู่/ศูนย์ ที่ถูกใจเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ และขอเชิญอู่/ศูนย์ร่วมโครงการนี้ ทางอู่/ศูนย์จะได้รับถ้วยรางวัลและเช็ครางวัลตามที่บริษัทกำหนดไว้ หากสนใจสอบถามรายละเอียดที่โทร. 02-767-7788


นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายสิทธิวัฒน์ พรหมโยธิน ผู้จัดการแผนกบริการงานเคลม และ นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดินทางไปมอบรางวัลให้กับ โตโยต้านนทบุรี สาขาปากเกร็ด โดยมี นายจุมพล สุวัฒนพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้านนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด เป็นผู้รับมอบรางวัลคุณภาพงานซ่อมดีเด่น
รายละเอียดเพิ่มเติม


นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นายสิทธิวัฒน์ พรหมโยธิน ผู้จัดการแผนกบริการงานเคลม และ นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดินทางไปมอบรางวัลให้กับอู่คุณภาพ ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากลูกค้าที่เข้ารับบริการในปี 2559 ได้แก่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด อู่ชัยยนต์บางนา โดยมีนายเมธา แย้มชื่นจิตนุกูล กรรมการผู้จัดการ หจก.อู่ชัยยนต์ บางนา เป็นผู้รับมอบรางวัลการันตีคุณภาพการบริการดีเด่น
รายละเอียดเพิ่มเติม


ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ผู้นำเสนอแคมเปญ “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2559” แคมเปญสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับมาตรฐานบริการอู่ไทย ให้เทียบเท่าระดับสากล ในแคมเปญจัดประกวดอู่ หรือ ศูนย์ที่มีมาตรฐานได้รับความพอใจจากลูกค้า และได้จัดแคมเปญนี้ต่อเนื่อง 3 ครั้ง ตลอดปี 2559 นั้น โดยแคมเปญในครั้งที่ 3 นี้ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากอู่ หรือ ศูนย์ซ่อม พันธมิตรทั่วประเทศเช่นเคย และภาพรวมทั้งปีถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของ ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ทางทีมผู้บริหารนำโดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด และทีมผู้บริหาร เข้ามอบรางวัล มาตรฐานด้านความเร็วในการซ่อมดีเด่น ครั้งที่ 3 แก่ อู่ เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011 โดยมี นายวราพันธุ์ สิงหประเสริฐกูล ประธานบริษัท เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011 จำกัด และทีมผู้บริหาร ให้เกียรติรับรางวัล เพื่อเป็นการการันตีมาตรฐานให้ลูกค้ามั่นใจ ในบริการ ณ อู่ เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011 เมื่อไม่นานมานี้
รายละเอียดเพิ่มเติม


โครงการ “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559 สำหรับผู้ชนะและได้รับรางวัลพร้อมโล่ห์และเงินรางวัล ได้แก่ โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส (บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด) โดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด, นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ นายสุวิทย์ บุญสนอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริการงานเคลม เข้ามอบรางวัลแก่ นายวิชัย อรุณศิริกุล ผู้อำนวยการ บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมด้วย นายชัยพิชิต สุระโยธิน ผู้จัดการแผนกซ่อมตัวถังและสี และนายสืบพงษ์ รุ่งจาตุรนต์ ผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์และการตลาด บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพมาตราฐานด้านการซ่อมดีเด่น, การบริการดีเด่น และ ความเร็วดีเด่น ณ บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด เมื่อไม่นานมานี้
รายละเอียดเพิ่มเติม


อู่โตโยต้านนทบุรี สาขาบางบัวทอง (บริษัท โตโยต้า นนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สาขาบางบัวทอง) โดยได้รับรางวัล "ประแจทองครองใจมหาชน" ทั้งในส่วนของ คุณภาพงานซ่อมดีเด่น, คุณภาพการบริการดีเด่น และ คุณภาพความเร็วดีเด่น โดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ นายสุวิทย์ บุญสนอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริการงานเคลม ให้เกียรติมอบรางวัล "ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP" แก่ นายจุมพล สุวัฒนพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้านนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด อู่โตโยต้านนทบุรี สาขาบางบัวทอง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อาทิ นายสมพร อุณาตระการ ผู้อำนวยการฝ่ายซ่อมตัวถังและสี , นายนพดล ปนัดเศรณี ผู้จัดการแผนกซ่อมตัวถังและสี เพื่อการันตีมาตรฐานและตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า ว่าอู่และศูนย์บริการที่ร่วมโครงการกับไดเร็คเอเชีย มีมาตราฐานในการบริการระดับสากล
รายละเอียดเพิ่มเติม

DirectAsia

เรากล้าการันตีคุณภาพงานบริการที่ดีกว่า ในราคาที่ดีที่สุด และในความคุ้มครองที่คุณเลือกได้เอง ไม่จำเป็นต้องจ่ายในส่วนที่เกินที่คุณต้องการ