โครงการประแจทอง

“เพราะเราเชื่อว่า บริการหลังการขาย สำคัญที่สุด”

               ไดเร็คเอเชีย ประกันภัยออนไลน์ ทีเดียวในไทย ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกอู่ซ่อมและศูนย์บริการ ได้ตามใจชอบ อยากซ่อมอู่/ศูนย์ไหนในไทย ก็เลือกได้! นอกจากเราจะเป็นที่เดียว ที่ให้ลูกค้าเลือกอู่ได้ตามใจชอบแล้ว เรายังมุ่งมั่นในการส่งเสริมคุณภาพของอู่ ให้มีมาตราฐานสากล เพื่อให้ลูกค้าของไดเร็คเอเชีย ได้รับการบริการจากอู่ที่มีคุณภาพแบบครบวงจรอีกด้วย

Garage Awards

               ทางไดเร็คเอเชีย จึงได้มีการจัดโครงการ My Favorite Workshop “ประแจทองครองใจมหาชน” เพื่อจัดประกวดอู่และศูนย์ซ่อม ซึ่งได้มีอู่และศูนย์บริการสนใจ เข้าร่วมประกวดมากมาย และจากความสำเร็จของโครงการ My Favorite Workshop ไดเร็คเอเชีย ยังคงมุ่งที่จะช่วยพัฒนาและยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น กับโครงการ “Garage Awards ประจำปี 2559”

  1. คะแนนคุณภาพงานซ่อม
  2. คะแนนการซ่อมเร็ว
  3. คะแนนบริการของพนักงานที่อู่ ซึ่งอู่หรือศูนย์ไหนจะได้รับคะแนนสูงสุดต้องติดตามกัน

โครงการ “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559 สำหรับผู้ชนะและได้รับรางวัลพร้อมโล่ห์และเงินรางวัล ได้แก่ โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส (บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด) โดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด, นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ นายสุวิทย์ บุญสนอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริการงานเคลม เข้ามอบรางวัลแก่ นายวิชัย อรุณศิริกุล ผู้อำนวยการ บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมด้วย นายชัยพิชิต สุระโยธิน ผู้จัดการแผนกซ่อมตัวถังและสี และนายสืบพงษ์ รุ่งจาตุรนต์ ผู้จัดการแผนกลูกค้าสัมพันธ์และการตลาด บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด เพื่อเป็นการการันตีคุณภาพมาตราฐานด้านการซ่อมดีเด่น, การบริการดีเด่น และ ความเร็วดีเด่น ณ บริษัท โตโยต้า บอดี้ เซอร์วิส จำกัด เมื่อไม่นานมานี้
รายละเอียดเพิ่มเติม


อู่โตโยต้านนทบุรี สาขาบางบัวทอง (บริษัท โตโยต้า นนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด สาขาบางบัวทอง) โดยได้รับรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ทั้งในส่วนของ คุณภาพงานซ่อมดีเด่น, คุณภาพการบริการดีเด่น และ คุณภาพความเร็วดีเด่น โดย นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาวชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ นายสุวิทย์ บุญสนอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริการงานเคลม ให้เกียรติมอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP” แก่ นายจุมพล สุวัฒนพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้านนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด อู่โตโยต้านนทบุรี สาขาบางบัวทอง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร อาทิ นายสมพร อุณาตระการ ผู้อำนวยการฝ่ายซ่อมตัวถังและสี , นายนพดล ปนัดเศรณี ผู้จัดการแผนกซ่อมตัวถังและสี เพื่อการันตีมาตรฐานและตอกย้ำความมั่นใจแก่ลูกค้า ว่าอู่และศูนย์บริการที่ร่วมโครงการกับไดเร็คเอเชีย มีมาตราฐานในการบริการระดับสากล
รายละเอียดเพิ่มเติม


ลงพื้นที่สำรวจมาตรฐานอู่บริการทั่วไทย เพื่อการันตีอู่ดี ที่เข้าร่วมโครงการ สร้างมาตรฐานใหม่และตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด

นายอีดิป โอคูร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จากบริษัท ไดเร็คเอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย นางสาว ชลธิชา แสงพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ นายสุวิทย์ บุญสนอง ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายบริการงานเคลมได้ลงพื้นที่สำรวจมาตรฐานอู่บริการทั่วไทย เพื่อการันตีอู่ดี ที่เข้าร่วมโครงการ สร้างมาตรฐานใหม่และตอกย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด ณ บริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด โดยมีผู้บริหาร นางสาวธนิกา รุ่งธนเกียรติ ผู้อำนวยการ บริษัท เท็น ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัดและทางทีมผู้บริหาร ยินดีเข้าร่วมแคมเปญ “ประแจทองครองใจมหาชน”ในครั้งนี้ด้วย

DirectAsia

เรากล้าการันตีคุณภาพงานบริการที่ดีกว่า ในราคาที่ดีที่สุด และในความคุ้มครองที่คุณเลือกได้เอง ไม่จำเป็นต้องจ่ายในส่วนที่เกินที่คุณต้องการ