เสียเวลาตอบคำถามสักนิด ช่วยให้ได้เบี้ยประกันภัยราคาดีกว่า


ทุกวันนี้มีลูกค้าให้ความสนใจซื้อประกันภัยออนไลน์กับ DirectAsia.com ประเทศไทยเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะมากสักเพียงใดทีมลูกค้าสัมพันธ์ก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลและให้บริการด้วยความเต็มใจ

ลูกค้าทุกสายที่โทรศัพท์ติดต่อเข้ามายังลูกค้าสัมพันธ์ของเรา เรามั่นใจว่าคุณจะได้รับบริการที่ดีที่สุด เพราะทีมลูกค้าสัมพันธ์จะมีการสรุปข้อมูลการทำงานในแต่ละวัน และประเมินผลการทำงานอยู่ตลอดเวลา นอกจากให้ทีมงานทุกคนมีความพร้อมในการทำงานมากที่สุดแล้ว ยังช่วยให้รับทราบปัญหาของลูกค้าทั้งหมดด้วย

ข้อสงสัยหนึ่งที่ลูกค้าสอบถามกันค่อนข้างมากคือ ทำไมการซื้อประกันกับเราจึงต้องตอบคำถามค่อนข้างมาก ทำไมพนักงานถึงสอบถามคำถามเยอะจัง

ในประเด็นนี้ทางบริษัทอยากจะชี้แจงให้ลูกค้าได้ทราบว่า การที่พนักงานจำเป็นต้องถามคำถามต่างๆ หลายๆ คำถามที่เกี่ยวข้องกับประวัติส่วนตัวของลูกค้า ข้อมูลของรถยนต์ และประวัติการขับขี่ ตลอดจนลักษณะหรือพฤติกรรมการใช้รถนั้น ก็เพื่อสิทธิประโยชน์ของลูกค้าเองทั้งสิ้น

การที่ลูกค้าให้ข้อมูลต่างๆ ตามที่พนักงานสอบถามอย่างครบถ้วนและถูกต้อง จะทำให้พนักงานสามารถประเมินได้ว่าควรที่จะเสนอประกันภัยแบบใดให้กับลูกค้า ประกันภัยที่สอดคล้องกับข้อมูลของลูกค้านั้นจะช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองอย่างเหมาะสมที่สุดตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

หากพนักงานสอบถามข้อมูลเพียงผิวเผินและนำเสนอแบบประกันภัยแบบใดแบบหนึ่งให้ แล้วจบการขายเพียงเท่านั้น หากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับรถของลูกค้า เมื่อถึงเวลาที่จะต้องมีการเคลมหรือเรียกรับค่าสินไหม ลูกค้าอาจจะไม่ได้รับสิทธิความคุ้มครองอย่างที่ควรจะเป็นหรือตามที่ลูกค้าเข้าใจว่าควรจะได้ ถึงตอนนั้นแล้ว จะมาแก้ไขอะไรก็คงไม่ทัน และหากมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับลูกค้า นับว่าเป็นสิ่งที่น่าเสียดายมาก เพราะหลายๆ กรณีลูกค้าควรจะได้รับการอำนวยความสะดวกอย่างดีที่สุด

นี่เป็นเหตุผลที่พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ของ DirectAsia.com ประเทศไทย จำเป็นต้องสอบถามข้อมูลอย่างรอบด้าน เพื่อประเมินและนำเสนอแบบประกันได้อย่างเหมาะสม ไม่เพียงเท่านั้น การที่ลูกค้าให้ข้อมูลที่ถูกต้องชัดเจน ยังมีผลต่อเบี้ยประกันภัยอีกด้วย ทางบริษัทจึงอยากทำความเข้าใจให้ลูกค้าเห็นถึงความสำคัญและยอมสละเวลาสักนิดเพื่อการให้ข้อมูลที่ชัดเจน

หลังจากทำประกันภัยกับทางบริษัทไปแล้วลูกค้าจะมั่นใจได้ว่าแบบประกันที่ทางบริษัทเสนอให้นั้น เป็นแบบประกันที่เหมาะสมกับลูกค้า สอดคล้องกับการใช้รถของลูกค้าที่สุดแล้ว และค่าเบี้ยประกันดีที่สุด ที่สำคัญหากมีเหตุที่จะต้องมีการเคลมเกิดขึ้น ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองตามเงื่อนไขของกรมธรรม์เป็นอย่างดี

การซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ผ่าน DirectAsia.com ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางบริษัทได้ทั้งทางเว็บไซต์และทางโทรศัพท์ ในการชำระค่าเบี้ยประกันภัยสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต, เคาเตอร์ธนาคารหรือตู้เอทีเอ็ม, ชำระโดยตรงที่บริษัท หรือจะชำระผ่านเคาเตอร์เซอร์วิสที่เซเว่นอีเลฟเว่นก็ได้

นอกจากนั้นทางบริษัทยังมีการจัดโปรโมชั่นดีๆ นำเสนอให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามข่าวสารหรือเช็คเบี้ยประกันได้ฟรีที่ DirectAsia.com ประเทศไทย