คุณสุทธิเกียรติ ตั้งนิรันดร เชื่อมั่น ไดเร็ค เอเชีย จากการให้ข้อมูลของเจ้าหน้าที่


แม้ว่าลูกค้าส่วนใหญ่ของ ไดเร็ค เอเชีย จะเลือกใช้บริการกับทางบริษัท เนื่องจากได้รับค่าเบี้ยประกันภัยที่ถูกกว่า ก็ใช่ว่าลูกค้าจะเลือกด้วยเหตุผลของราคาแต่เพียงเท่านั้น มาตรฐานของการให้บริการเป็นปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าใช้เป็นเกณฑ์ตัดสินใจและพิจารณาควบคู่กัน

คุณสุทธิเกียรติ ตั้งนิรันดร ผู้ช่วยผู้จัดการ (Engine & Casting Forging Section) บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ เอเซีย แปซิฟิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เป็นผู้หนึ่งที่เปลี่ยนประกันภัยรถยนต์จากที่เดิมมาใช้บริการกับ ไดเร็ค เอเชีย ด้วยเหตุผลที่มีความเชื่อมั่นว่าเป็นผู้ให้บริการที่มีมาตรฐานจากการได้รับข้อมูลของพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ของเรา

คุณสุทธิเกียรติ-ตั้งนิรันดร-01

คุณสุทธิเกียรติทำประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย มานานหรือยังครับ

“เพิ่งทำปีแรก ทำเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เอง (ต.ค. 2015)”

รู้จัก ไดเร็ค เอเชีย มาก่อนไหมครับ และเหตุผลที่เปลี่ยนมาซื้อประกันฯ กับเรา

“เพิ่งรู้จักก่อนหน้านี้ไม่นาน เห็นจากโฆษณาในทีวี เห็นว่ามีค่าเบี้ยที่ถูกกว่าที่อื่น ก็เลยสนใจ เพราะถ้าช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้ก็เป็นสิ่งที่ดี”

รถที่ซื้อประกันภัยกับ ไดเร็ค เอเชีย เป็นรถรุ่นไหนครับ ได้รับค่าเบี้ยถูกกว่าที่เดิมมากน้อยแค่ไหน

“ผมใช้รถ Toyota Prius ปี 2012 ค่าเบี้ยที่ได้จากที่นี่ถูกกว่าที่เดิมประมาณ 20%”

คิดยังไงบ้างกับการที่เราเป็นบริษัทใหม่ มีความเชื่อมั่นมากน้อยแค่ไหน ลูกค้าบางท่านอาจมีการพิจารณาและหาข้อมูลเกี่ยวกับเสียงตอบรับจากลูกค้าคนอื่นๆ ประกอบการตัดสินใจด้วย คุณสุทธิเกียรติมีการหาข้อมูลเพื่อการตัดสินใจอย่างไรบ้าง

“ผมไม่ได้หาข้อมูลอะไรนะ แต่สิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจ มีความเชื่อมั่น และตัดสินใจซื้อประกันฯ กับ ไดเร็ค เอเชีย เลยคือ การให้ข้อมูลของพนักงาน มีการให้ข้อมูลที่ครบถ้วนและชัดเจนมากเมื่อเปรียบเทียบกับที่อื่นๆ ที่ผมเคยสอบถามมา ซึ่งที่อื่นมักจะให้ข้อมูลเพียงผิวเผินเท่านั้น”

“ส่วนตัวผมเองพอจะมีความรู้เรื่องเกี่ยวกับรถยนต์อยู่แล้ว และก็ทำงานทางด้านนี้ ดังนั้นเวลาที่ฟังการให้ข้อมูลของพนักงานพอที่จะประเมินได้ว่า พนักงานหรือผู้ให้ข้อมูลคนนั้นมีความรู้มากน้อยแค่ไหน หรือให้ข้อมูลถูกต้องหรือเปล่า ซึ่งพนักงานของ ไดเร็ค เอเชีย ที่ผมติดต่อด้วยทำให้ผมเชื่อมั่นได้ว่าให้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันภัยรถยนต์ได้ถูกต้องและครบถ้วนจริงๆ และมีการให้บริการที่ดีด้วย”

จริงๆ แล้วคุณสุทธิเกียรติ ไม่ได้มีปัญหาในการที่จะจ่ายค่าเบี้ยประกันที่แพงกว่า แต่เหตุผลที่เปลี่ยนคือ เรื่องของความคุ้มค่ามากกว่า

“ใช่ครับ ถ้าจ่ายถูกกว่า แล้วต้องยอมรับกับบริการที่แย่ลงด้วย ผมยินดีที่จะจ่ายแพงกว่านะ แต่ถ้ามีทางเลือกที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายลงได้ และมีบริการที่ดีด้วย ก็ไม่เสียหายถ้าจะเปลี่ยน ในเมื่อเปลี่ยนแล้วคุ้มค่ากว่า”

หลังจากที่ทำประกันภัยกับ ไดเร็ค เอเชีย แล้ว คนรอบข้างสอบถามหรือมีความเห็นอย่างไรบ้างไหมครับ

“ไม่มีใครถามอะไรนะ แต่ผมเองกลับเป็นคนที่แนะนำให้คนอื่น แนะนำให้คนในครอบครัวและแฟนได้รู้จักกับ ไดเร็ค เอเชีย”

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหาความคุ้มค่าจ่ายค่าเบี้ยถูกกว่าแต่ยังคงได้รับการบริการที่ดี สามารถสอบถามเพื่อประเมินการให้บริการของเราและเช็คค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้ที่ 02-627-7777 หรือเช็คค่าเบี้ยออนไลน์ได้ทาง http://www.directasia.co.th/