ไดเร็คเอเชีย มอบรางวัลประแจทองครองใจมหาชนปีที่ 2


ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ปี 2 ครั้งที่ 1

ไดเร็คเอเชีย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ปีที่ 2

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน หรือ MY FAVORITE WORKSHOP” ปี 2 ประจำปี 2560 ครั้งที่ 1 ให้แก่ “ศูนย์โตโยต้า กรุงไทย สาขารามอินทรา” พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินรางวัลมูลค่ารวม 175,000 บาท เพื่อการันตีคุณภาพด้านการซ่อมดีเด่น, การบริการดีเด่น, ความเร็วในการซ่อมดีเด่น เป็นอู่มาตรฐานที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากลูกค้าไดเร็ค เอเชีย

ไดเร็คเอเชีย มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน” ปีที่ 2

คุณธีรวรรณ จิวจินดา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและบริการ ศูนย์โตโยต้า กรุงไทย กล่าวว่า “บริษัท โตโยต้า กรุงไทย เปิดบริการมาได้ 13 ปีแล้วค่ะ ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา คือ รามอินทรา เกษตร และ ตลิ่งชัน ซึ่งสาขารามอินทรานั้นเป็นสำนักงานใหญ่ของเรา มีพื้นที่ทั้งหมด 35 ไร่ ที่นี่มีศูนย์บริการที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของฝ่ายขายและฝ่ายเซอร์วิส และที่สาขารามอินทรา เรามีอู่ทำสีที่ได้รับมาตราฐานสูงสุด เรามีทั้งหมด 35 ช่องซ่อม ห้องพ่นสี 4 ห้อง และสาขานี้สามารถรองรับลูกค้าได้ทั้งหมดเดือนละ 600 กว่าคัน การบริการของเราเน้นมาตราฐานที่เป็น ONE STOP SERVICE และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างยิ่งค่ะ

ไดเร็คเอเชีย มอบรางวัล ประแจทองครองใจมหาชน ปีที่ 2

สำหรับความรู้สึกที่ได้รับรางวัลครั้งนี้ ในนามของผู้บริหารและพนักงานทุกคน รู้สึกปลาบปลื้มอย่างมาก รางวัลนี้ทำให้พนักงานของเรามีพลังและกำลังใจพร้อมที่จะให้การบริการลูกค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เรามีการบริการลูกค้าที่ได้มาตราฐานเท่าเทียมกันทั้งหมด โดยจะมีการอธิบายให้กับลูกค้าที่เอารถเข้ามาซ่อมตั้งแต่เริ่มรับซ่อม คอยบอกต่อเนื่องไปในแต่ละขั้นตอนของการซ่อมว่าทำอะไรไปแล้วไปจนถึงจะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ด้วยการบอกผ่านทางสื่อโซเชียลออนไลน์ เลยทำให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจทุกครั้งเมื่อนำรถมาซ่อมกับเรา

สุดท้ายขอขอบคุณ ไดเร็คเอเชีย ประเทศไทย เป็นอย่างมาก สำหรับรางวัลที่มอบให้ในวันนี้ เราสัญญาว่าเราจะตั้งใจให้บริการกับลูกค้าทุกท่านตรงตามมาตราฐานอย่างนี้ตลอดไป และทางโตโยต้า กรุงไทย ก็ขอเชิญลูกค้าของไดเร็ค เอเชีย เข้ามาใช้บริการกับทางเราได้เลยนะคะ