ประแจทองครองใจมหาชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559

ประแจทองครองใจมหาชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559

ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์เจ้าแรกของไทย ผู้นำเสนอแคมเปญ “ประแจทองครองใจมหาชน ประจำปี 2559”

แคมเปญสร้างสรรค์ เพื่อยกระดับมาตรฐานบริการอู่ไทย ให้เทียบเท่าระดับสากล ในแคมเปญจัดประกวดอู่ หรือ ศูนย์ฯ ที่มีมาตรฐานได้รับความพึงพอใจจากลูกค้า และได้จัดแคมเปญนี้ต่อเนื่องตลอดปี 2559 ล่าสุด ได้มอบรางวัล “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP” ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559 ให้แก่ อู่ เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011

ประแจทองครองใจมหาชน ครั้งที่ 3 ประจำปี 2559

คุณรวรรธน์ สิงหประเสริฐกูล กรรมการผู้จัดการ เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011 เปิดใจว่า “อู่ เจเอส ยนต์เซอร์วิส 2011 เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 โดยให้บริการซ่อมรถช่วงล่าง และทำสีรถครับ จุดเด่นของอู่เราคือ เน้นตรงคุณภาพ การส่งมอบตรงเวลา ความเร็ว และการบริการที่ดี “

“ซึ่งรางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้คือ “ประแจทองครองใจมหาชน MY FAVORITE WORKSHOP ด้านความรวดเร็วในการซ่อมดีเด่น” อู่ของเรารู้สึกดีใจ ภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ครับ และขอขอบคุณทาง ไดเร็ค เอเชีย ประเทศไทย มาก ที่มอบรางวัลนี้ให้กับอู่ของเรา สำหรับลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย เชิญมารับบริการที่อู่เราได้ครับ เรามีพนักงานรองรับลูกค้าตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ แต่ถ้าเป็นรถเจออุบัติเหตุแล้วเสียหายหนัก สามารถมาที่อู่เราได้ตลอด 24 ชั่วโมง เราพร้อมให้บริการเต็มที่ และพนักงานของเราทุกคนมีความตั้งใจ และพร้อมให้บริการลูกค้าทุกคน เราดูแลลูกค้าทุกคนด้วยใจครับ”


Facebook Comments