ชอบที่บริการรวดเร็วและ ใส่ใจดูแลลูกค้า เป็นอย่างดี

คุณอนันต์ ฟักนิ่มชอบที่บริการรวดเร็ว ใส่ใจดูแลลูกค้า เป็นอย่างดี

ชอบที่บริการรวดเร็วและ ใส่ใจดูแลลูกค้า เป็นอย่างดี

คุณอนันต์ ฟักนิ่ม ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่าย PC & Logistics Asst’MGR ที่ DELLOYD-TIMS (THAILAND) Co., Ltd. เล่าว่า ตั้งแต่ทำประกันภัยรถยนต์กับ ไดเร็ค เอเชีย ชอบในการบริการที่รวดเร็วและเจ้าหน้าที่ ใส่ใจดูแลลูกค้า เป็นอย่างดี

“ผมรู้จักกับประกันภัย ไดเร็ค เอเชีย จากการได้ยินสปอตโฆษณาวิทยุบ่อยๆ เลยอยากจะลองเปลี่ยนดู แล้วพอได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ Call Center เค้าก็พร้อมซัพพอร์ตเรามากๆ คือไม่ได้จ้องแต่จะขายอย่างเดียว แต่ให้ความรู้เรื่องประกัน ให้ข้อเสนอแนะต่างๆ ที่ผ่านมาผมทำประกันมากับหลายๆ ที่ แต่ละครั้งที่เราเลือกก็ดูจากบริษัทที่เขาให้บริการและใส่ใจดูแลลูกค้าดี คุ้มค่าในเรื่องราคาค่าเบี้ยประกัน จากการที่ลองเปรียบเทียบดู ที่นี่โอเคที่สุดแล้ว! แล้วจากที่ทำประกันกับ ไดเร็ค เอเชีย ไม่มีปัญหาหรือติดขัดอะไรเลยนะครับ

คุณอนันต์ ฟักนิ่มชอบที่บริการรวดเร็ว ใส่ใจดูแลลูกค้า เป็นอย่างดี

รถที่ใช้อยู่เป็นรถยี่ห้อ Mazda3 Skyactiv รุ่นล่าสุดครับ ทำประกันชั้น 1 เอาไว้ครับ ที่เลือกทำประกันชั้น 1 เพราะมองว่าครอบคลุมทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นกรณีอุบัติเหตุเราไปชนเค้าหรือเค้ามาชนเรา ความคิดส่วนตัวของผมคือ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเคลมหรือองค์ประกอบส่วนอื่นๆ สิ่งที่เราจะได้รับจากการทำประชั้น 1 น่าจะดีกว่าชั้นประกันอื่นๆ ครับ”

ปกติผมขับรถไปทำงานอย่างเดียวจากบ้านถึงที่ออฟฟิศ ไปกลับรวมๆ กัน ก็ประมาณ 20 กิโลเมตร ไม่ค่อยได้ขับไปเที่ยวที่ไหนสักเท่าไหร่ครับ ตั้งแต่ทำมามีเคลมไปหนึ่งครั้งครับ เป็นอุบัติเหตุเจอมอเตอร์ไซค์ชน ซึ่งพอเราติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ Call Center เขาก็ช่วยประสานงานกับเจ้าหน้าที่เคลมให้ แล้วก็เจ้าที่เคลมก็โทรมาถามจุดที่เราโดนชนอยู่ตรงไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็มาถึงเร็วดีครับ

แต่ที่ประทับใจสุดคือ เรื่องของการที่ช่วยหาศูนย์บริการให้ พอดีผมไม่สะดวกที่จะเอารถไปเข้าซ่อมศูนย์ เพราะไกลบ้านมากๆ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือหาศูนย์ซ่อมที่อยู่ใกล้ๆ บ้าน ซึ่งผมมองว่าเป็นการใส่ใจในบริการที่มีให้กับลูกค้าเป็นอย่างดีครับ”