ทำประกันกับ ไดเร็คเอเชีย ไม่ต้องสำรองจ่ายค่าซ่อมรถ


แม้ว่าจะมีการทำประกันภัยรถยนต์ในการคุ้มครองความเสียหายไว้แล้วก็ตาม แต่คงไม่มีใครที่อยากจะให้มีอุบัติเหตุในการใช้รถใช้ถนนเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่หากไม่สามารถหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ ไดเร็คเอเชีย ได้เตรียมการทุกอย่างเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุด

ทันทีที่เกิดอุบัติเหตุลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ของ ไดเร็คเอเชีย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หากอยู่ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล หรือในอำเภอเมืองของแต่ละจังหวัด พนักงานของเราจะไปถึงลูกค้าภายใน 30 นาที และเพื่อให้ลูกค้าหมดความกังวลต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์หรือต่อค่าใช้จ่ายในการซ่อมที่จะเกิดขึ้น

ไดเร็คเอเชีย จะสำรองจ่ายค่าซ่อมให้กับลูกค้าแม้ว่าอู่ที่ลูกค้าจะนำรถเข้าซ่อมไม่ได้เป็นอู่ในเครือของ ไดเร็คเอเชีย ก็ตาม

การที่บริษัทฯ มีนโยบายเช่นนี้เนื่องจากมีความเข้าใจถึงความกังวลและความต้องการของลูกค้าที่ว่า หากรถยนต์ของตนเองมีปัญหาย่อมมีความกังวลที่อยากจะให้รถกลับมาใช้งานได้ดีดังเดิมโดยเร็ว และเพื่อความอุ่นใจและไว้วางใจในการซ่อมคงอยากที่จะนำรถเข้ารับการซ่อมกับอู่ที่มีความเชื่อใจและใช้บริการอยู่เป็นประจำ

ด้วยเหตุนี้แม้ว่าอู่ที่ลูกค้าใช้บริการเป็นประจำจะไม่ได้เป็นอู่ในเครือของ ไดเร็คเอเชีย ทางบริษัทฯ ก็มีความยินดีที่จะดำเนินการติดต่อและประสานงาน ตลอดจนดำเนินเรื่องการสำรองค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า

เพียงลูกค้าแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบถึงการนำรถเข้ารับการซ่อมกับอู่ที่ต้องการ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะดำเนินการประสานงานกับทางอู่แทนลูกค้าเอง ซึ่งในขั้นตอนของการติดต่อจะมีการประสานงานในเรื่องข้อตกลงเกี่ยวกับการชำระเงินและระยะเวลาในการซ่อมด้วย

อนุมัติงานซ่อมเร็วภายใน 24 ชั่วโมง

หลังจากดำเนินการต่างๆ ในพื้นที่เกิดเหตุตลอดจนนำรถของลูกค้าไปยังอู่ที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ไดเร็คเอเชีย จะทำการอนุมัติการซ่อมภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าคลายกังวลและมั่นใจว่ารถของลูกค้าจะได้รับการดูแลจากทางอู่และดำเนินการซ่อมโดยเร็วที่สุด

รับประกันงานซ่อมให้ถึง 12 เดือน

อีกสิ่งหนึ่งที่ ไดเร็คเอเชีย สามารถยืนยันได้ว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกมากที่สุดคือ หลังจากที่มีการแจ้งเคลม ทางบริษัทฯ จะจัดเจ้าหน้าที่เพื่อดูแลลูกค้าโดยตรงทั้งในเรื่องของการอำนวยความสะดวกต่างๆ ตลอดจนการประสานงานและติดตามงานซ่อมกับทางอู่ ตั้งแต่ที่มีการแจ้งเคลมจนถึงวันที่ลูกค้าได้รับรถ จะมีเจ้าหน้าที่ติดตามและติดต่อประสานงานระหว่างลูกค้ากับอู่เป็นระยะๆ

และแม้ว่ารถของลูกค้าจะซ่อมเสร็จแล้วก็ตาม ไดเร็คเอเชีย ยังให้การรับประกันงานซ่อมนานถึง 12 เดือน ระหว่างนี้หากรถของลูกค้ามีปัญหาอันเนื่องมาจากงานซ่อมที่ไม่มีคุณภาพ สามารถติดต่อ ไดเร็คเอเชีย ได้เลย

เป็นอีกส่วนหนึ่งของการให้บริการที่เราได้วางแผนและระบบการทำงานไว้เป็นอย่างดีเพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและพึงพอใจกับบริการของเรามากที่สุด