ครบรอบ 1 ปี DirectAsia ประเทศไทย

ครบรอบ 1 ปี DirectAsia.com ประเทศไทย

ตอนนี้ บริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจมาครบหนึ่งขวบปีแล้ว นับเป็นนิมิตรหมายที่ดีแสดงถึงก้าวย่างที่มั่นคงและจะเดินคู่กับลูกค้าชาวไทยไปอีกนาน

                 วันที่ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) เริ่มขายประกันภัยรถยนต์ฉบับแรกให้กับลูกค้าในประเทศไทยก็คือ วันที่ 17 กรกฏาคม 2556 โดยตลอดระยะเวลาที่ดำเนินการมีหลายสิ่งหลายอย่างที่บริษัทฯ พยายามวางแผนผลิตภัณฑ์รวมถึงบริการเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย ในส่วนของผลิตภัณฑ์นั้นอย่างที่หลายคนน่าจะมีโอกาสได้เห็นการการันตีว่าทาง ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) มีข้อเสนอราคาเบี้ยประกันภัยที่ถูกกว่าบริษัทอื่น โดยที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าไม่ใช่เพียงคำโฆษณาชวนเชื่อเท่านั้น เพราะหากลูกค้าไปพบว่ามีบริษัทไหนที่เสนอค่าเบี้ยประกันที่ถูกกว่า ทาง ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ยินดีคืนส่วนต่างให้กับลูกค้า 100%

                 การที่ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) สามารถให้ราคาเบี้ยประกันที่ถูกกว่าได้เป็นเพราะได้ทำการบ้านมาเป็นอย่างดีจึงทำให้เห็นว่าในเมื่อลูกค้าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องจ่ายในส่วนใดก็ไม่ควรที่จะให้ลูกค้ามีภาระที่เพิ่มขึ้นในส่วนนั้นๆ เช่น ในเมื่อลูกค้าใช้รถเพียงคนเดียวก็ไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายค่าเบี้ยที่สูงกว่าเพื่อทำประกันแบบไม่ระบุชื่อ เป็นต้น

                 ด้วยความตั้งใจที่อยากจะให้ลูกค้าจ่ายค่าเบี้ยในราคาที่คุ้มค่าสมเหตุสมผล ทำให้ทีมงานลูกค้าสัมพันธ์จำเป็นที่จะต้องถามคำถามค่อนข้างละเอียด ลูกค้าอาจจะรู้สึกทำไมถึงถามเยอะจัง แต่ขั้นตอนการหรือกระบวนการในการสอบถามข้อมูลก็เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้า

                 นอกจากการกำหนดแผนการประกันภัยที่สอดคล้องกับผู้ใช้รถมากที่สุด และค่าเบี้ยที่ถูกกว่าแล้ว ทาง ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ยังมีการจัดโปรโมชั่นและแคมเปญเพื่อสมนาคุณให้กับลูกค้าอยู่ตลอดเวลา เช่น มอบบัตรเติมน้ำมันฟรี หรือส่วนลดค่าเบี้ยประกัน ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของทางบริษัทได้ทาง Facebook Fanpage

                 ทางด้านการบริการ ก่อนที่ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จะเปิดบริการอย่างเป็นทางการมีการวางแผนระบบและการให้บริการเป็นเวลากว่า 1 ปี เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางบริษัทไม่ว่าจะเป็นการซื้อประกันภัย สอบถามข้อมูล หรือแจ้งเคลมได้อย่างสะดวกที่สุด และเกิดความอุ่นใจ สบายใจ ในการที่ได้ใช้บริการกับ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย)

                 ไม่เพียงระบบที่ถูกวางเอาไว้อย่างดี ทีมงานในส่วนของลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งจะเป็นผู้ที่ให้บริการลูกค้าในทุกๆ เรื่อง ยังมีการคัดเลือกเพื่อเข้ารับการอบรมในหลักสูตรเกี่ยวกับข้อมูลการประกันภัยและการให้บริการในหน้าที่ของลูกค้าสัมพันธ์ที่ดีนานกว่า 4 เดือน ก่อนที่จะทำหน้าที่ปฏิบัติงานจริง

                 เมื่อลูกค้าติดต่อกับเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ของ ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) ที่เบอร์ 02-627-7777 สามารถมั่นใจ อุ่นใจ และสบายใจได้ว่าไม่ว่าจะเป็นการติดต่อเรื่องใดๆ ก็ตาม สอบถามข้อมูลประกันภัย เช็คเบี้ยประกันภัย หรือการแจ้งเคลม ลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างดีที่สุดด้วยความสุภาพและความเต็มใจในการบริการอย่างเต็มที่

                 ล่าสุด ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) มีแคมเปญใหม่เกิดขึ้นอีกคือ หากลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงอำเภอเมืองของจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ มีการแจ้งเคลมแล้วเจ้าหน้าที่เคลมไปถึงที่เกิดเหตุเกินกว่า 30 นาที ทางบริษัทฯ ยินดีมอบบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท ให้กับลูกค้า เพื่อแสดงถึงความมั่นใจในการให้บริการ และแสดงความรับผิดชอบต่อความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้น


Facebook Comments